Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết

10/05/2023, 18:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Khuất Văn Khang chia sẻ về sự chuẩn bị của U22 Việt Nam cho trận quyết đấu với U22 Thái Lan tranh ngôi nhất bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 (19h ngày 11/5).

Khuất Văn Khang trả lời phỏng vấn trước trận gặp U22 Thái Lan

Chiều 10/5, đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập trên sân vận động AIA ở ngoại thành Phnom Penh, để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 (19h ngày 11/5). Dù đã giành vé vào bán kết nhưng các học trò của HLV Philippe Troussier vẫn tích cực tập luyện, hướng đến mục tiêu vượt qua U22 Thái Lan để lấy ngôi nhất bảng B.

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 1

U22 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận quyết chiến U22 Thái Lan

Theo ghi nhận, sau khi hoàn tất các bài khởi động, ông thầy người Pháp tiếp tục cho các học trò rèn bài tập di chuyển, giữ cự ly đội hình giữa ba tuyến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra được khoảng 15 phút thì trời đổ mưa nhỏ.

Nhưng trở ngại về thời tiết cũng không thể cản được các tuyển thủ U22 Việt Nam thể hiện quyết tâm cao nhất trong tập luyện, qua đó tìm cơ hội ra sâu đấu U22 Thái Lan tối 11/5. Bên lề buổi tập của U22 Việt Nam, tiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ với truyền thông về sự chuẩn bị của đội nhà trước trận đại chiến với U22 Thái Lan.

“Hiện tại, U22 Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U22 Thái Lan. Chúng tôi cố gắng tiếp tục duy trì phong độ cao cho vòng bán kết. Thực sự, U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U22 Thái Lan như chuẩn bị trước tất cả các trận đấu khác. Ai được vào sân cũng cố gắng thực hiện tốt nhất ý đồ của thầy”, tiền vệ Khuất Văn Khang nói.

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 2

Khuất Văn Khang bày tỏ sự tự tin

Khi được hỏi về đối thủ U22 Thái Lan, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel cho biết U22 Việt Nam đã tập trung nghiên cứu kỹ lối chơi của “Voi chiến”. Mục tiêu của U22 Việt Nam không gì ngoài một chiến thắng trước U22 Thái Lan, để có thể dễ dàng chọn đối thủ ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Văn Khang chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có những buổi họp đội, xem băng hình của U22 Thái Lan và phân tích về các trận đấu của họ. Tôi nghĩ đội nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Tôi nghĩ U22 Việt Nam sẽ chứng minh sự chuẩn bị của mình trên sân.

Chúng tôi đã nhiều lần gặp U22 Thái Lan ở những giải đấu khác nên phần nào cũng hiểu được đối thủ. U22 Việt Nam cần thể hiện quyết tâm cao nhất mới có được chiến thắng.

Chúng tôi luôn luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Là người Việt Nam, ai cũng mong vậy. Không riêng trận đấu nào cả, lúc nào mọi người cũng thôi thúc chúng tôi phải hướng đến chiến thắng. Lúc này, tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có vé bán kết.

Trận tới tôi nghĩ U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng, để giành quyền tự quyết về đối thủ ở vòng bán kết. Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. U22 Việt Nam quyết tâm mang tấm huy chương vàng về tặng người hâm mộ”.

Một số hình ảnh buổi tập chiều ngày 10/5 của U22 Việt Nam:

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 3

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 4

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 5

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 6

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 7

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết - 8

U22 Việt Nam & SEA Games 32

Theo bạn U22 Việt Nam có bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan, chọn đối thủ ở bán kết