Kiatisuk chia tay Xuân Trường

30/12/2022, 21:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang gửi lời chúc may mắn đến cậu học trò Lương Xuân Trường.

"Chúc may mắn, người anh em. Chúc em những điều tốt nhất trong cuộc hành trình phía trước và hãy thành công ở chương mới của sự nghiệp nhé", HLV Kiatsuk nhắn nhủ Xuân Trường trên trang cá nhân vào tối 30/12.

Bài viết thu hút gần 2.000 lượt tương tác sau 2 giờ đồng hồ. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến Xuân Trường.

Thời điểm này, Xuân Trường nhận sự quan tâm của một số đội bóng như CLB Hải Phòng, Khánh Hòa hay Nam Định. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa chốt tương lai.

xuan truong anh 1

HLV Kiatisuk gửi lời chia tay và chúc may mắn Xuân Trường.

Ở V.League 2022, Xuân Trường không có phong độ cao. Anh thi đấu 18 trận, ghi được một bàn thắng và một kiến tạo. Đây là những con số trông có vẻ ổn đối với một tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Xuân Trường thi đấu khá nhạt nhòa. Đó cũng là lý do khiến anh mất suất ở tuyển Việt Nam và không được dự AFF Cup 2022.

Xuân Trường bắt đầu gắn bó với HAGL từ năm 2007. Anh là cái tên tiêu biểu trong lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG trước kia (giờ là Học viện Bóng đá HAGL), bên cạnh Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn.

Tiền vệ quê Tuyên Quang có 96 lần khoác áo đội một HAGL. Anh cũng có 3 lần chơi bóng ở nước ngoài cho các đội Incheon United, Gangwon United (Hàn Quốc) và Buriram United (Thái Lan).

Trước Xuân Trường, HAGL cũng đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hữu Tuấn, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam. Trong đó, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Anh khoác áo CLB Yokohama ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Xuân Trường ghi bàn đầu tiên ở V.League 2022 Từ quả phạt đền mà Nguyễn Văn Toàn mang về, Lương Xuân Trường mở tỷ số cho HAGL trong trận gặp đội khách Thanh Hóa ở vòng 9 V.League chiều 24/7.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiatisuk chia tay Xuân Trường