Kim Kardashian mặc váy đắt đỏ bậc nhất thế giới dự Met Gala 2022

T/H | 09/05/2022, 08:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các chị em trong gia đình Kim như: Kendall Jenner, Kylie Jenner, Khloé Kardashian... đều xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy.

 
Kim Kardashian xuất hiện cùng bạn trai - diễn viên hài Pete Davidson
Kim Kardashian xuất hiện cùng bạn trai - diễn viên hài Pete Davidson trên thảm đỏ Met Gala 2022. Năm nay, Kim Kardashian kín đáo bất ngờ. Cô diện đầm ôm, phom cổ điển, đính kết nhiều đá bắt sáng, mang áo choàng bên ngoài của Jean-Louis. Mái tóc của Kim Kardashian, được nhuộm cùng màu với trang phục.
Được biết, tạo hình của Kim Kardashian lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe. Kim Kardashian nói ý tưởng này đã hình thành từ tháng 9 năm ngoái. Hôm chủ nhật (1/5), Kim dành 14 tiếng để đẩy tóc, nhằm tạo sự kết nối với trang phục.
Được biết, tạo hình của Kim Kardashian lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe. Kim Kardashian nói ý tưởng này đã hình thành từ tháng 9 năm ngoái. Hôm chủ nhật (1/5), Kim dành 14 tiếng để tẩy tóc, nhằm tạo sự kết nối với trang phục. Bộ váy này từng được Marilyn Monroe diện vào năm 1962, được xem là một trong những biểu tượng gắn liền với Marilyn Monroe. Chiếc váy được bán đấu giá nhiều lần, và được bảo tàng Riple ở Florida mua lại năm 2016 với giá 4,8 triệu USD (hơn 5 triệu USD bao gồm các chi phí khác). Đây là một trong những chiếc váy đắt đỏ nhất thế giới. 
Chiếc váy giúp Kim Kardashian khoe trọn lưng trần.
Chiếc váy giúp Kim Kardashian khoe trọn lưng trần.
Chiếc váy từng được huyền thoại Marilyn Monroe diện. Trên váy có hơn hàng nghìn viên pha lê. Chiếc váy được đánh giá là phom dáng đỉnh cao của thời trang lúc bấy giờ. Ban đầu, Marilyn Monroe trả khoảng 1.440 USD cho NTK để thực hiện trang phục này.
Chiếc váy từng được huyền thoại Marilyn Monroe diện. Trên váy có hơn 2.500 viên pha lê. Chiếc váy được đánh giá là phom dáng đỉnh cao của thời trang lúc bấy giờ. Ban đầu, Marilyn Monroe trả khoảng 1.440 USD cho NTK để thực hiện trang phục này.
Cận cảnh chiếc váy khi được trưng bày
Cận cảnh chiếc váy khi được trưng bày.
Năm nay, gia đình Kim Kardashian tề tựu đông đủ tại Met Gala - sự kiện thời trang được cả thế giới quan tâm, thường tổ chức vào tháng 5. Khloé
Năm nay, gia đình Kim Kardashian tề tựu đông đủ tại Met Gala. Đây cũng là lần đầu cả gia đình được mời dự sự kiện này. Trước đây, Kendall Jenner, Kylie Jenner, Kim Kardashian thường được mời. Khloé Kardashian và Kylie Jenner là em gái của Kim Kardashian. Khloé Kardashian khoe đường cong trong chiếc váy xuyên thấu màu vàng ánh kim, với những chi tiết đính kết kỳ công của nhà mốt Moschino. Kylie Jenner diện váy cưới phồng xoè, phối cùng mũ bóng chày đội ngược kèm mạng che mặt bằng lưới.
Do chiếc váy quá nặng, cồng kềnh nên Kylie Jenner phải nhờ sự giúp đỡ của ê-kíp trong quá trình di chuyển.
Do chiếc váy quá nặng, cồng kềnh nên Kylie Jenner phải nhờ sự giúp đỡ của ê-kíp trong quá trình di chuyển. Chiếc váy của Kylie Jenner đến từ thương hiệu Off-White, từng được NTK Virgil Abloh thực hiện. NTK qua đời vào cuối tháng 11/2021. Sinh thời, NTK thường đề cập đến các vấn đề như sự hợp tác, xây dựng cầu nối văn hoá, chống lại sự phân biệt chủng tộc... thông qua tiếng nói của thời trang.
Hai chị em tạo dáng
Hai chị em đều chọn kiểu trang điểm sắc sảo để xuất hiện tại sự kiện này. Trong cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên, Khloé Kardashian nói rất phấn khích khi lần đầu được cùng cả gia đình dự Met Gala.
Năm ngoái, Kendall Jenner xuất hiện với bộ đầm xuyên thấu gợi cảm. Năm nay, chân dài mang đến hình ngọt ngào, điệu đà với áo xuyên thấu phối cùng chân váy phồng xoè
Năm ngoái, Kendall Jenner xuất hiện với bộ đầm xuyên thấu gợi cảm. Năm nay, chân dài mang đến ngoại hình ngọt ngào, điệu đà với áo xuyên thấu phối cùng chân váy phồng xoè. Kandall Jenner mang túi xách đồng điệu sắc đen, được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết màu vàng ánh kim. 
Phần tùng váy phủ lên cầu thang di chuyển.
Phần tùng váy phủ lên cầu thang di chuyển.
Kourtney Kardashian và bạn trai Travis Barker xuất hiện trong trang phục với màu trắng, đen đơn giản hơn. 
Kourtney Kardashian và bạn trai Travis Barker xuất hiện trong trang phục với màu trắng, đen đơn giản hơn. Trang phục của Kourtney Kardashian gây chú ý bởi phần chân váy kết hợp 2 chất liệu. 
Bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian diện đầm
Bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian diện đầm màu vàng nhạt thanh lịch, với điểm nhấn là những chi tiết ánh kim. 
Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hàng nghìn sinh viên đội mưa dự “Sóng Festival”
Bất chấp thời tiết mưa lớn, sáng 16/4 hàng nghìn sinh viên đã đến tham dự sự kiện “Sóng Festival” được tổ chức sân vận động Bách Khoa - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Kardashian mặc váy đắt đỏ bậc nhất thế giới dự Met Gala 2022