Kỳ Duyên, Phạm Quỳnh Anh dẫn đầu top mặc váy xẻ sâu đến bụng gợi cảm không phô

23/01/2024, 19:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kỳ Duyên, Hà Hồ dẫn đầu top sao mặc đẹp với trang phục "Deep Plunge".

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh diện áo lụa, xẻ cổ sâu khoe vòng 1 đầy đặn thu hút nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Lăng xê phong cách “Businesswoman Special”, Kỳ Duyên lựa chọn tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Cô phối áo lụa trắng cùng blazer đen, có phần vai áo cứng cáp kết hợp chân váy bút chì đen, chuẩn quý cô hiện đại, thanh lịch.

Kỳ Duyên khoe hình thể ấn tượng với phong cách girl boss.

“Businesswoman Special” - Phong cách girl boss được khởi xướng đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của giới mộ điệu vì trang phục không quá rườm rà, cầu kỳ, thiên về tính thoải mái, lịch sự. Đến nay, tinh thần của kiểu mặc girl boss được phát triển hơn nhờ sự lăng xê nhiệt tình của thế hệ phụ nữ trẻ mới. Không lựa chọn những chiếc sơ mi "kín cổng cao tường", Kỳ Duyên được khen quyến rũ hơn nhờ cách kết hợp áo lụa cổ rủ cùng xu hướng no-bra vô cùng phóng khoáng.

Trước đó, những chiếc đầm với phần cổ xẻ sâu hun hút cũng từng là hot item được nhiều mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Jun Vũ, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên yêu thích. Trang phục xẻ cổ sâu với đến eo, đồng nghĩa là khoảng trống trước ngực càng lớn, dễ khiến người mặc gặp phải một số sự cố ngoài ý muốn, đặc biệt là trong lúc cúi gập người. Chính vì thế, việc lựa chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng rất quan trọng.

Phạm Quỳnh Anh, Hà Hồ, Jun Vũ khoe dáng với chiếc váy xẻ cổ sâu.

Kỳ Duyên, Phạm Quỳnh Anh dẫn đầu top mặc váy xẻ sâu đến bụng gợi cảm không phô - 7

Chia sẻ thêm mốt mặc này, stylist Khúc Mạnh Quân tiết lộ: "Trang phục theo phong cách 'Deep Plunge' không chỉ tôn vinh những item xẻ cổ sâu mà còn thể hiện được nét gợi cảm của người mặc qua những đường cắt táo bạo cùng kỹ thuật dựng phom dáng độc đáo. Không chỉ được ứng dụng trên những chiếc đầm dạ hội, xu hướng 'Deep Plunge' còn là một gợi ý hoàn hảo dành cho những chiếc blazer, áo choàng bằng vải tweed hoặc thiết kế áo da biker cá tính để mặc ở bên ngoài.

Để tránh tối đa sự cố khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo, các bạn nữ nên ưu tiên cho đồ lót là những miếng silicon kết hợp thêm băng dính thời trang để định hình ở 2 bên mép váy/áo.

Ngày nay, một số trang phục 'Deep Plunge' có sử dụng miếng lưới, tạo hiệu ứng xuyên thấu cũng được giới trẻ vô cùng yêu thích. Quan trọng nhất là lựa chọn váy áo vừa vặn với cơ thể, để hạn chế độ rộng cổ, hoặc gây ra tình huống 'bơi trong áo'.

Ngoài ra, khi diện trang phục này, người mặc cần tiết chế trong việc sử dụng trang sức và không nên để những kiểu tóc quá cầu kỳ, điểm nhấn ấn tượng nhất là chính bản thân người mặc. Một làn da đẹp, một phong thái tự tin, gu chọn đồ tinh tế, nếu tất cả những yếu tố trên cùng được đảm bảo, sẽ tạo hiệu ứng rất ấn tượng".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ Duyên, Phạm Quỳnh Anh dẫn đầu top mặc váy xẻ sâu đến bụng gợi cảm không phô