Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội

Pv | 29/01/2023, 16:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm 2023, kỳ thi đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ được tổ chức thành 8 đợt thi, kéo dài từ ngày 10/3 đến hết ngày 4/6.

Thời gian tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội.


Các địa điểm thi bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên, Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An. ĐH Quốc gia Hà Nội đang cân nhắc thêm một số điểm thi ở miền Trung, xét theo nhu cầu của thí sinh trong thời gian tới.

Thời gian, số chỗ dự kiến và địa điểm tổ chức các đợt thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2023 cụ thể như sau:

Lịch thi trên đã được ĐH Quốc gia Hà Nội sắp xếp chủ yếu vào ngày cuối tuần và công bố sớm để thí sinh sắp xếp thời gian tham dự không trùng với lịch thi học kỳ và kỳ thi riêng của các Sở GD&ĐT.

Thí sinh có thể lập tài khoản dự thi trước khi đăng ký ca thi để đảm bảo thông tin cá nhân đăng ký là chính xác, nhất quán. Các ca thi chỉ đóng khi hết chỗ đã đăng ký hoặc tối thiểu trước 14-21 ngày thi chính thức để thực hiện quy trình thi.

Lệ phí đăng ký và dự thi thí sinh sẽ nộp trực tuyến trong 96 giờ kể từ khi hoàn thành đăng ký ca thi. Sau 96 giờ, thí sinh không nộp lệ phí, ca thi sẽ tự động hủy. Hệ thống cho phép thí sinh đăng ký tối đa 2 lượt thi/năm (tính đến ngày 31/12). Hai lượt thi này cách nhau liền kề tối thiểu 28 ngày.

Bài liên quan
Bệnh viện Xây dựng trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội
Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 1376/QĐ – TTg về việc chuyển nguyên trạng bệnh viện Xây dựng từ Bộ Xây dựng về trực thuộc ĐHQG Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội