Thí sinh thi tuyển vào lớp 10 năm học 2022-2023 tại TPHCM đã hoàn tất 3 môn thi với tâm thế thoải mái. Những hình ảnh về ba buổi thi để lại thật nhiều xúc cảm với thí sinh, cán bộ coi thi, phụ huynh..
Thí sinh tại điểm thi Trường THCS Bàn Cờ (Q.3, TPHCM) chờ phát đề thi.Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Văn Hiếu cùng đoàn công tác kiểm tra tại một điểm thi Trường THPT Bùi Thị Xuân.Phụ huynh tại điểm thi THCS Trần Văn Ơn bày tỏ tình cảm khi con vừa thi xong môn Toán.Phụ huynh và thí sinh điểm thi THCS Trần Văn Ơn vui mừng khi kết thúc môn thi Toán.Phụ huynh và thí sinh điểm thi THCS Trần Văn Ơn khi kết thúc môn thi Toán.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố Dự thảo Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) để lấy ý kiến góp ý theo quy định. Dự thảo Luật gồm 9 chương và dự kiến 50 điều, được xây dựng bám sát chủ trương của Đảng, phù hợp với Hiến pháp, điều ước quốc tế và thực tiễn trong nước; bảo đảm tính kế thừa, phát triển và kiến tạo hành lang pháp lý đổi mới phát triển giáo dục nghề nghiệp.
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về đề xuất xây dựng sân bay quốc tế và hệ thống hạ tầng giao thông liên vùng tại khu vực dự kiến hình thành tỉnh Ninh Bình mới sau khi hợp nhất 3 địa phương.
Trong tuần (từ 23 đến 27/6), UBND thành phố Hà Nội, UBND tỉnh Lai Châu, UBND tỉnh Sơn La và Tỉnh ủy Long An đã tổ chức các Hội nghị để công bố quyết định về công tác cán bộ.
Biến quyền lực thành "cỗ máy" kiếm tiền gần 39 tỉ đồng, cựu giám đốc Hoàng Quốc Hùng và các đồng phạm đối mặt với cái giá phải trả cho sự lộng hành của mình
Thời gian tới, trong đầu tư hạ tầng cho các địa phương thì ưu tiên số một là cho công nghệ phục vụ công việc, phục vụ người dân cũng như đầu tư cho y tế, giáo dục... Tôi đề nghị các đồng chí không bàn về việc xây trụ sở mới ít nhất là trong 3 năm tới”, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong nói.
Nếu hạ tầng chậm trễ, manh mún, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ khó trở thành động lực phát triển vùng mà chỉ dừng lại ở vai trò một sân bay vận chuyển đơn thuần. Kết nối giữa Long Thành và TPHCM chưa đồng bộ sẽ khiến việc khai thác sân bay này rất khó khăn.