Kỳ tích của người phụ nữ ung thư trực tràng nhờ nọc bọ cạp xanh Vida Plus

06/09/2023, 20:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từng phẫu thuật 11 lần và bệnh viện trả về, cô Hiền đã vượt qua căn bệnh ung thư đại tràng di căn một cách ngoạn mục, sống khỏe đến nay được 6 năm.

noc-bo-cap-2.jpg

Cô Hiền bị ung thư trực tràng đã 11 năm

Cô Hiền - Thái Thụy - Thái Bình bị ung thư trực tràng 11 năm chia sẻ về những tháng ngày ám ảnh và cách vượt qua khó khăn khi điều trị ung thư.

Sau khi đi khám sức khỏe phát hiện bị ung thư trực tràng, cô đã thực hiện theo nhiều phác đồ điều trị của các bác sĩ.

Hành trình điều trị đằng đẵng từ sử dụng thuốc, phẫu thuật cắt bỏ khối u đến điều trị hóa chất khiến sức khỏe và tinh thần của cô suy kiệt. Cô bị sụt 10kg, thân hình gầy gò thiếu sức sống, tâm trạng thay đổi thất thường.

Kết thúc quá trình điều trị hóa chất, cô và người thân trong gia đình lại tìm tòi đủ các sản phẩm để bồi bổ cơ thể, cải thiện thể trạng. Cứ mọi người mách sản phẩm nào, cô và người thân lại tìm kiếm mua để sử dụng.

Tuy nhiên, mất tiền nhưng không cải thiện được sức khỏe. Tình cờ cô được các bệnh nhân cùng phòng điều trị ung thư trực tràng giới thiệu sử dụng sản phẩm Nọc bọ cạp xanh Vida Plus nhập khẩu trực tiếp từ Cuba - đất nước với thành tựu nghiên cứu y học về ung thư hàng đầu thế giới

noc-bo-cap-3.png

Cô Hiền kể lại hành trình mình vượt qua căn bệnh ung thư trực tràng một cách ngoạn mục

Được chuyên gia tư vấn kỹ càng, cô Hiền tiếp tục kiên trì thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ, sử dụng thêm sản phẩm Nọc bọ cạp xanh, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập nhẹ nhàng.

Khoảng 1 tháng sau tình trạng sức khỏe của cô đã dần ổn định được cải thiện đáng kể. Cô ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ của cô cũng đã bắt đầu hồng hào trở lại.

Ngoài những lần phẫu thuật loại bỏ khối u, cô còn phải thực hiện các cuộc phẫu thuật liên quan đến các bệnh khác như đau cột sống, tổng cộng cô đã phẫu thuật được 11 lần nhưng vẫn giữ được tình trạng sức khỏe cực kỳ tốt cũng là nhờ có sản phẩm nọc bọ cạp xanh

Đến nay đã 6 năm kể từ khi cô Hiền phát hiện mình bị Ung thư đại tràng, sức khỏe của cô vẫn ổn định và không hề xuất hiện thêm khối u mới, cô vẫn kiên trì sử dụng sản phẩm Nọc bọ cạp xanh Vida Plus đều đặn mỗi ngày.

Vida Plus giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, cải thiện thể trạng

noc-bo-cap-4.jpg

Vida Plus - Sản phẩm hỗ trợ cải thiện thể trạng cho người bị u bướu

noc-bo-cap-1.png

Chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh Cuba giúp cải thiện thể trạng

Theo các chuyên gia hàng đầu của Cuba, Vida Plus được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh nuôi dưỡng trong môi trường đặc biệt nên có nhiều giá trị cao về mặt y khoa.

Các hoạt chất của nọc bọ cạp xanh khi đi vào cơ thể sẽ hoạt động với cơ chế cô lập các tế bào u bướu, chặn mạch máu nuôi dưỡng các khối u và khiến chúng chết theo chu trình tự nhiên.

Đồng thời, các hoạt chất trong Vida Plus sẽ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện thể trạng cho người u bướu. Nhờ đó, những cảm giác mệt mỏi, đau đớn, mất ngủ, thiếu năng lượng sẽ dần thuyên giảm.

Cô Hiền cảm thấy thực sự may mắn vì đã biết đến và sử dụng Nọc bọ cạp xanh Vida Plus. Cô hy vọng sản phẩm tốt như Vida Plus sẽ được lan tỏa đến nhiều người bị u bướu hơn. Sản phẩm sẽ giúp người u bướu sống vui khỏe, tự tin trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Hưng Thắng (HT Pharma)

Địa chỉ:

Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Lilama 10, 56 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

TP HCM: Tầng 3, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3.

Hotline: 1800 6739 – 098 202 7728

Website: https://vidaplus.vn/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vida Plus có giấy XNQC số: 1236/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 23/6/2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ tích của người phụ nữ ung thư trực tràng nhờ nọc bọ cạp xanh Vida Plus