Lai lịch bất hảo của "Hoàng Tử Gió", nhiều lần vi phạm pháp luật

T/H | 06/10/2021, 06:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoàng Đức Nhân - tức "Hoàng Tử Gió" từng nhiều lần vi phạm pháp luật, liên tục bị công an bắt vì sử dụng chất cấm.

photo-1-1633447963259973075357.jpg

Sự việc "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân tử vong tại khu chung cư cao cấp thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vụ việc Hoàng Đức Nhân (SN 1992, Quảng Ninh), thường được cộng đồng mạng biết đến với tên gọi "Hoàng Tử Gió", được phát hiện tử vong tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo tìm hiểu, được biết, Hoàng Đức Nhân bắt đầu được biết đến từ năm 2013, khi còn là một quản lý tại quán bar bởi vẻ ngoài điển trai. Không lâu sau đó, "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân đã được biết đến nhiều hơn và cũng nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc, mẫu ảnh...

Sau đó, nam thanh niên này trở thành ông chủ của shop quần áo, các salon tóc và một học viện đào tạo xăm ở Hà Nội. Trên trang cá nhân của "Hoàng Tử Gió" cũng tràn ngập những câu nói đạo lý, dạy giới trẻ làm giàu, sống đạo đức, tu chí làm ăn...

Tuy nhiên, Hoàng Đức Nhân bất ngờ lại trở thành một "giang hồ mạng" bởi những video bạo lực, đầy tính "giang hồ".

Đặc biệt, vào rạng sáng ngày 23/10/2019, lực lượng công an bất ngờ đột kích Star3 Club trên đường Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP. Hà Nội và bắt quả tang Hoàng Đức Nhân có hành vi sử dụng chất cấm.

Trên chính fanpage của mình, "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân cũng từng livestream hút thuốc lá, bóng cười tại Star3 Club với mục đích câu view.

Sau khi được thả tự do, nam thanh niên vẫn liên tiếp lặp lại những hành động phạm pháp của mình. Cụ thể, tối ngày 24/8/2020, "Hoàng Tử Gió" một lần nữa khiến nhiều người chú ý khi tiếp tục livestream cảnh sử dụng chất cấm. Không những vậy, người này còn có những lời lẽ thách thức cơ quan chức năng.

Cách đây không lâu, Hoàng Đức Nhân còn được biết là có mối quan hệ thân cận với Phạm Tuấn, thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - người đột nhiên "bốc hơi" khiến nhiều nhà đầu tư điên đảo. Ngoài ra, người này còn mở khóa học với mức giá 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

Mãi đến lúc mọi việc vỡ lở, hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa Facebook cá nhân thì "Hoàng Tử Gió" mới âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Hiện, vụ việc giang hồ mạng "Hoàng Tử Gió" tử vong tại chung cư cao cấp vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Bài liên quan
Hot girl người Nam Định làm dậy sóng MXH Trung Quốc
Trần Bích Hạnh - Hot girl người Nam Định đã làm dậy sóng MXH Trung Quốc trong thời gian qua nhờ vẻ đẹp cân đối.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lai lịch bất hảo của "Hoàng Tử Gió", nhiều lần vi phạm pháp luật