Lái xe người Nam Định vận chuyển giầy dép và nước hoa không nguồn gốc

PV | 19/11/2021, 10:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện một lái xe người Nam Định vận chuyển giầy dép và nước hoa không có nguồn gốc với số lượng lớn.

Cơ quan chống buôn lậu, hàng cấm, hàng giả và gian lận thương mại thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra xe ô tô tải biển kiểm soát 89C – 080.01 do Trịnh Văn Lợi trú tại huyện Ý Yên (Nam Định) điều khiển.

lai-xe-nguoi-nam-dinh.jpeg
Lái xe người Nam Định vận chuyển giầy dép và nước hoa không nguồn gốc

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có số lượng lớn giày thể thao và nước hoa không có hoá đơn chứng từ, không có nhãn phụ.

Bước đầu, tài xế điều khiển phương tiện trình bày toàn bộ số hàng trên gồm 915 chai nước hoa nhãn hiệu nước ngoài và 3.395 đôi giày thể thao mang các nhãn hiệu: Adidas; Nike; Gucci Alexander MC Queen đang được vận chuyển từ Hà Nội đi các tỉnh phía Nam để tiêu thụ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao vụ việc cho Đội Quản lý thị trường số 9, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền.

Bài liên quan
6 tháng tù giam dành cho thanh niên quê Nam Định tấn công cán bộ chốt kiểm dịch
Sáng 1/9, TAND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã mở phiên xét xử vụ án và tuyên phạt 6 tháng tù giam đối với bị cáo Trần Mạnh Hà (SN: 1998; quê Nam Định) về tội Chống người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lái xe người Nam Định vận chuyển giầy dép và nước hoa không nguồn gốc