Làn sóng mới cho nền giáo dục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nước nhà

31/07/2023, 16:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoại ngữ Huy Tường là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung công xưởng sát với thực tế nhu cầu các nhà máy hiện nay.

Hiện tại trên thị trường chỉ đào tạo HSK và du học ko đáp ứng được nhu cầu cung cấp kiến thức thực tiễn trong các doanh nghiệp FDI trung quốc, các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để học mà không đạt được hiệu quả như mong muốn, vào nhà máy lại phải học lại từ đầu.

Hiểu được điều đó Ngoại ngữ Huy Tường đã đưa ra lộ trình học tinh gọn, giáo trình ứng dụng ngay vào công việc, giúp học viên đi từ số 0 đến thành thạo tiếng trung công xưởng chỉ trong một khóa học, giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc. Ngoài ra trung tâm còn có các khóa học nghiệp vụ dạy nghề cầm tay chỉ việc từ số 0 đến thành thạo chuyên viên mua hàng, xuất nhập khẩu, PMC ( kế hoạch sản xuất), kho .

Ngoại ngữ Huy Tường không chỉ đơn thuần dạy các bạn ngôn ngữ mà các thầy cô còn truyền cho các bạn các kinh nghiệm làm việc thực tế, vì vậy bạn có những bước nhảy vượt bậc trong công việc. Không chỉ dừng lại ở đó Ngoại ngữ Huy Tường còn tổ chức các lớp đào tạo hoàn toàn miễn phí dạy các bạn kĩ năng tin học văn phòng (word, excel) là công cụ không thể thiếu khi đi làm.

Làn sóng mới cho nền giáo dục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nước nhà ảnh 1
Học viên tại Huy Tường thực hành excel và ERP

Bà Trần Thị Mai - Giám đốc trung tâm cho biết: Ngoại ngữ Huy Tường là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 hệ thống tối tân ERP, SAP và khai báo hải quan ECUS cho học viên thực hành, học đi đôi với hành, luôn là mục tiêu của chúng tôi, đem đến kiến thức sát thực tế nhất cho học viên. Huy Tường luôn đặt sự phát triển cá nhân của từng học viên lên hàng đầu. Chúng tôi mở ra cho các bạn một môi trường học tập tích cực, những khóa học và hệ thống đào tạo chất lượng cao. Nơi các bạn có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình , rèn luyện khả năng giao tiếp và xây dựng kiến thức chuyên môn , nghiệp vụ về công xưởng. Điều này giúp các bạn tự tin hơn và đáp ứng tốt mọi yêu cầu của công việc

Làn sóng mới cho nền giáo dục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nước nhà ảnh 2
Môi trường học tập chuyên nghiệp tại Huy Tường.

Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng vào các chương trình đào tạo tiếng Trung công xưởng, HUY TƯỜNG còn được biết đến là đối tác tập huấn nghiệp vụ chuyên sâu, hệ thống SAP, ERP cho các nhà máy tại Việt Nam như Công Ty Cổ Phần Phú Lân, Công Ty TNHH Sao Vàng . Còn là ủy viên của hiệp hội Mua Hàng Mỹ CPP và CPPM được phép đào tạo chuyên viên mua hàng và giám đốc mua hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, Ngoại ngữ Huy Tường đã triển khai các chương trình học bổng tới tỉnh Thái Nguyên cho học sinh vừa tốt nghiệp THPT vùng cao dưới sự giúp đỡ và tạo điều kiện của Uỷ ban nhân dân xã Phú Lạc, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Làn sóng mới cho nền giáo dục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nước nhà ảnh 3
Ngoại ngữ Huy Tường đã trao các phần quà và học bổng tới các em học sinh.

Ngoại ngữ Huy Tường đã xuất bản bộ sách nghiệp vụ công xưởng đầu tiên tại Việt Nam như Quản lý sản xuất thực chiến từ nhập môn đến tinh thông , dạy bạn cách làm nhân viên thu mua đến chủ quản thu mua, kiểm soát kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu,...

Các chương trình đào tạo hiện nay của Ngoại ngữ Huy Tường

Lớp học tiếng Trung công xưởng từ bắt đầu đến sơ cấp, trung cấp, và cao cấp. Dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung, những người đang học HSK hay giáo trình Hán ngữ nhưng không ứng dụng được vào công việc.

Lớp học nghiệp vụ nhà máy dành cho các bạn sinh viên mới ra trường chưa xác định được nghề nghiệp cho những người muốn chuyển đổi công việc tốt hơn và muốn nâng cao nghiệp vụ .

Trung tâm ngoại ngữ HUY TƯỜNG có 3 cơ sở

Cơ sở 1 : số 21/115 đường Máng Nước, TT An Dương , huyện An Đồng, TP Hải Phòng

Cơ sở 2 : số 6 Nguyễn Đình Tuân, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

Cơ sở 3 : Xóm 6 , My Điền 2, Thị Trấn Nếnh, Huyện Việt Yên , tỉnh Bắc Giang

Website : tiengtrungcongxuong.vn

Hotline : 0934248115

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làn sóng mới cho nền giáo dục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nước nhà