Lan tỏa STEM bằng bài giảng online

Hoài Thu | 24/10/2021, 21:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự kiện Power Up Vietnam 2021 với mục tiêu lan tỏa đam mê và kiến thức STEM tới cộng đồng vừa được tổ chức thành công.

Dự án Power Up Vietnam 2021 đã được tổ chức thành công vào ngày 22/10/2021 bởi câu lạc bộ GreenAms 6520 Robotics Team và Học viện STEM Kidscode.

anh_0728.jpg

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các em học sinh, thầy cô và cố vấn ở trong và ngoài Hà Nội.

anh_0737.jpg

POWER UP Vietnam là một dự án được thành lập với sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và kiến thức STEM tới cộng đồng, cụ thể hơn là thế hệ học sinh. Chương trình sẽ được tổ chức qua hình thức giảng dạy online tại các trường trong và ngoài địa bàn Hà Nội. Những video với nội dung chắt lọc cẩn thận, bài giảng dễ hiểu về hấp dẫn để giúp các bạn học sinh nhận thức rõ ràng và phát triển niềm đam mê với bộ môn lập trình, khoa học tưởng như phức tạp nhưng thực chất lại vô cùng lý thú.

anh_0770.jpg

Trong lần này, BTC vinh dự khi được đem đến những bài học mới lạ và bổ ích về lập trình và STEM cho các bạn học sinh tại huyện Bảo Thắng - tỉnh Lào Cai qua nền tảng online Zoom Meeting. Song song với đó là rất nhiều sự hỗ trợ từ các thầy cô và cố vấn, đảm bảo buổi học sẽ trở nên năng suất, thú vị hơn bao giờ hết. Mỗi phút giây trôi qua tại Power Up Vietnam đều sẽ trở thành những trải nghiệm đáng nhớ trong lòng người tham gia.

anh_0781.jpg

BTC Power Up Vietnam vinh dự khi được trực tiếp đem bộ môn STEM nói chung và lập trình nói riêng tới gần hơn với các em học sinh huyện Bảo Thắng. Sự kiện này là thành quả cho những nỗ lực của GART6520 trong suốt những năm vừa qua khi thực hiện sứ mệnh mở rộng STEM tới cộng đồng trên cả nước chứ không chỉ gói gọn trong Hà Nội.

anh_0784.jpg

Bằng cách đan xen các thử thách, bài tập thực hành, cuộc thi nho nhỏ cùng với lý thuyết, các bạn học sinh đã có những trải nghiệm thú vị. Các bạn đã bày tỏ niềm thích thú khi vừa được khám phá những kiến thức mới lạ, vừa được tương tác BTC và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp. BTC mong rằng nhờ đó mà các bạn sẽ tiếp nhận bộ một này một cách hào hứng là loại bỏ hoàn toàn sự khô khan.

Đồng hành với GART 6520 là Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục STEM và lập trình Kidscode, Học viện Kidscode STEM.

Bài liên quan
Nữ sinh người Sán Chay đỗ thủ khoa Học viện Hàng không Việt Nam
(GDTĐ) - Lê Hoàng Mai người Sán Chay trường THPT Dân tộc Nội trú Nơ Trang Lơng (Đắk Lắk) đạt tổng 30 điểm khối D1 đã trở thành thủ khoa Học viện Hàng không Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan tỏa STEM bằng bài giảng online