Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới

Trường Tiến | 30/01/2023, 13:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ thăm hỏi giáo viên và học sinh nhân ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết.

Nhân ngày đầu tiên học sinh trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi và nắm tình hình ở các trường học.

Đoàn công tác do ông Trần Thanh Bình Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở đã đến thăm hỏi giáo viên, học sinh Trường TH Trần Quốc Toản (quận Ninh Kiều), Trường THCS&THPT Thới Thạnh (huyện Thới Lai) và Trường TH Bình Thuỷ (quận Bình Thuỷ).

Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới ảnh 1

Đoàn công tác do ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ đến thăm trường TH Trần Quốc Toản.

Tại Trường TH Trần Quốc Toản (quận Ninh Kiều), cô Huỳnh Thị Xuân Lan cho biết để tạo khí thế và không khí vui xuân trong ngày đầu năm mới trở lại trường, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động đón học sinh như hái lộc đầu năm, đố vui...

Trong tiết học đầu tiên, giáo viên chủ nhiệm không triển khai bài học ngay mà chỉ thăm hỏi và sinh hoạt lớp, đồng thời nắm tình hình sĩ số trong ngày đầu trở lại trường sau Tết.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới ảnh 2

Lãnh đạo Sở hái lộc đầu năm cùng học trò trong ngày đầu trở lại trường.

Năm học 2022-2023, Trường TH Trần Quốc Toản có 1226 học sinh với 38 lớp. Tổng số cán bộ giáo viên và nhân viên trường là 67 người.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới ảnh 3

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Cần Thơ gặp gỡ học sinh đầu năm mới.

Thầy Nguyễn Lê Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Thới Thạnh, huyện Thới Lai cho biết: Kỳ nghỉ tết được nhà trường tổ chức giản dị, đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Trong ngày đầu tiên trở lại trường, nhà trường ghi nhận vắng 17 học sinh với một số lý do như về quê ăn Tết chưa về, bị bệnh và một số lý do khác. Năm học 2022-2023 toàn trường có 923 học sinh.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới ảnh 4

Lãnh đạo Sở kiểm tra công tác tổ chức bán trú.

Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức các hoạt động của nhà trường trong việc đón học sinh trở lại trường. Lãnh đạo Sở gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng nhân dịp đầu năm học mới đến nhà trường.

Cũng trong dịp này đoàn công tác của Sở GD&ĐT thành phố đã đến kiểm tra công tác tổ chức bán trú, khu vực bếp trường, phòng y tế... của các trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo ngành Giáo dục Cần Thơ nắm tình hình trường học đầu năm mới