Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc

Quang Vũ, | 08/09/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 8 vừa qua, MONO đã có màn lấn sân livestream trên Lazada quá đỗi ấn tượng khi mang "Triệu Deal Son Xịn" cho người hâm mộ từ các thương hiệu son môi đình đám như: M.A.C, Bobbi Brown, L’Oreal Paris, Maybelline, Shu Uemura, BBia, Lemonade, Perfect Diary... với mức giá siêu hời chỉ từ 49K, 79K và 199K.

Thậm chí là nhiều deal sốc có giá 0Đ như Son Shu Uemura, MAC, Bobbi Brown, L’Oreal Paris… đã khiến không ít tín đồ săn sale đứng ngồi không yên.

Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 1.

Trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu lần này, dân ghiền săn sale lại tiếp tục thỏa sức "chốt đơn" với loạt deal sấm sét giảm đến 50%++ thông qua các buổi livestream Lazada SuperSale 9.9 diễn ra xuyên suốt 3 ngày, từ 9/9 đến 11/9 sắp tới. Và nếu bạn còn chưa rõ nên săn gì, mua sao, xem ở đâu thì đây sẽ là những điểm nổi bật "nhìn là mê" của chuỗi livestream đặc biệt này.

12 tiếng liên tục mỗi ngày, toàn hàng chuẩn-xịn ai cũng rất mê

Vào đúng ngày 9/9 hàng loạt thương hiệu lớn từ đa dạng các ngành hàng như: Philips, Lock&lock, Tefal, Innisfree, Paula Choice, Bioderma, Adidas, Johnson & Johnson, Pigeon, Colgate… sẽ mang đến loạt ưu đãi khủng bậc nhất từ trước đến nay.

Được kéo dài liên tục 12 tiếng mỗi ngày từ 9h sáng đến 9h tối, các buổi livestream Super Sale 9.9 sẽ liên tục tung ra vô số ưu đãi khủng đến 50%++ kèm theo loạt voucher giảm giá, freeship, quà tặng độc quyền chỉ có tại Lazada cùng loạt deal đồng giá 9K, 99K, 199K.

Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 2.

Lịch livestream dày đặc thế này dễ gì mà không săn được deal ngon từ Lazada các bạn ơi!

Những cái tên bảo chứng, cứ xuất hiện là deal ngon, voucher khủng

Đồng hành cùng những buổi livestream này cũng là các gương mặt livestreamer đầy quen thuộc như Chloe Nguyễn, An Phương, Dino Vũ, Hải Triều... cùng với hai cái tên đặc biệt Jun Phạm và Puka. Có thể nói, đây là những cái tên nổi tiếng và cực kỳ uy tín trong làng livestream, từng mang đến rất nhiều deal hời, giá giảm sâu hết mức.

Cụ thể, Dino Vũ sẽ bắt đầu livestream từ 13h - 14h ngày 9/9 và mang đến nhiều lựa chọn cho người xem với các sản phẩm đồ công nghệ, gia dụng, bếp núc và thời trang.

Nam YouTuber hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức thú vị về nhà cửa, phong cách sống cũng như vô số voucher siêu hấp dẫn cho người xem như loạt áo thể thao đồng giá 299k từ adidas cùng nồi chiên không dầu trị giá chỉ 99k từ Philips.

Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 3.

Đáng chú ý nhất với các chị em mê làm đẹp, An Phương và Chloe Nguyễn sẽ mang đến cho các nàng cực nhiều voucher mua hàng đặc biệt từ loạt thương hiệu mỹ phẩm "phụ nữ rất yêu" như L’Oreal Paris, Estee Lauder, Bobbi Brown, CeraVe, Paula’s Choice...

Hội chị em muốn săn son xịn giá hời hay mỹ phẩm chăm sóc da thì không thể bỏ lỡ những buổi livestream này vào các khung giờ 10h – 13h và 19h-21h ngày 10/9, 19h-21h ngày 11/9.

Bật mí nho nhỏ là chị em có thể tìm thấy Kem dưỡng thể Paula’s Choice 60ml với giá chỉ 9k hay em mặt nạ ngủ 25ml từ nhà Laneige với giá chỉ 199k nữa đấy.

Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 4.

Trong khi đó, khung giờ "cây hài" Hải Triều Schannel lên sóng Lazlive là vào 13h - 14h ngày 10/9.

Anh chàng "không tích xanh" sẽ xuất hiện cùng các món đồ công nghệ từ điện thoại, tai nghe cho đến các sản chăm sóc bản thân như tăm nước, bình giữ nhiệt từ Lock&Lock. Với thế mạnh là công nghệ cùng tính hài hước "out trình", chắc chắn buổi live này sẽ mang đến nhiều kiến thức công nghệ cùng hữu ích cũng như ngập tràn tiếng cười và voucher.

Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 5.

Bật mí thêm một chút nữa nhé! Sẽ có rất nhiều voucher độc quyền giảm thêm trên giá sale lên đến 50%++ từ các thương hiệu lớn, voucher giảm giá 50K-200K và nhiều phần quà hấp dẫn khác được tung ra xuyên suốt các buổi livestream của SuperSale 9.9 đấy.

Quá nhiều khuyến mãi thế này ắt hẳn đã đủ khiến các tín đồ săn sale mê mẩn các buổi livestream của Lazada Super Sale 9/9 này rồi phải không? Note ngay các khung giờ săn sale đặc biệt từ diễn ra từ 9/9 đến hết 11/9 phía trên và mau mau vào app Lazada, chọn icon LazLive hoặc truy cập tại đây để không bỏ lỡ bất kì buổi livestream nào. Hãy chứng minh mình là "trùm săn sale" đỉnh đến thế nào ngay và luôn nhé!





Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc - Ảnh 6.


Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023. Đây là dịp để các shopaholic an tâm mua sắm những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với giá cực hời.
Đặc biệt, bạn càng không thể bỏ qua những ưu đãi vô cùng hấp dẫn xuyên suốt 3 ngàytại đây như:
Tận hưởng săn hàng hiệu giá cực hời trong các khung giờ vàng mỗi ngày 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H với LazFlash Max giảm đến 50%, Crazy Flash Sale trợ giá đến 2 triệu và Siêu tiệc thương hiệu.
6 loại voucher sẵn sàng mang đến ưu đãi sâu: voucher Lazada, voucher thương hiệu và nhà bán hàng, voucher tích lũy 800.000 đồng, voucher hoàn tiền, voucher freeship và voucher thanh toán từ các đối tác ngân hàng - ví điện tử như voucher 20k cho đơn 199k từ Viettel Money.
Trải nghiệm mua sắm item làm đẹp chính hãng chỉ từ 9k và 99k tại "Try & Buy" cùng hàng ngàn sản phẩm mua 1 được 5.
Chương trình livestream hấp dẫn "Chém giá" và "SuperSale 9.9" trên kênh LazLive mang đến deal giảm giá lên đến 50%++, deal đồng giá 9.000, 99.000 và 199.000 đồng từ các thương hiệu nổi tiếng.




Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lazada Super Sale 9.9 tung ngàn deal giảm đến 50%++, tín đồ săn sale hàng hiệu bỏ qua thì chỉ có tiếc