LĐBĐ Cameroon ra phán quyết về thủ môn bị đuổi

29/11/2022, 07:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

LĐBĐ Cameroon chọn đứng về phía HLV Rigobert Song trong vụ mâu thuẫn với thủ môn Andre Onana.

Cameroon mạnh dạn gạch tên thủ môn tốt nhất của đội.

"Liên đoàn Bóng đá Cameroon đã biết về quyết định tạm thời đình chỉ thủ môn Andre Onana của HLV Rigobert Song. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào huấn luyện viên và đội ngũ trợ lý, khi họ thực hiện các quyết định nhằm duy trì kỷ luật, đoàn kết cho đội tuyển quốc gia", LĐBĐ Cameroon mở đầu thông báo.

"LĐBD Cameroon cam kết sẽ tạo ra bầu không khí hòa bình cho các cầu thủ và cung cấp cho họ cơ sở vật chất đầy đủ nhất, từ đó tạo ra những màn trình diễn xuất sắc", thông báo của FECAFOOT có đoạn.

Chiều 28/1, CĐV bất ngờ trước thông tin Andrea Onana bị gạch tên khỏi tuyển Cameroon ngay trước thềm trận gặp Serbia.

Nguyên nhân là thủ môn thuộc biên chế Inter có bất đồng về chiến thuật với HLV Song. Vị thuyền trưởng của "Sư tử bất khuất" yêu cầu Onana hạn chế ra ngoài vùng cấm và thực hiện những đường chuyền ngắn để đảm bảo an toàn ở phần sân nhà. Tuy nhiên, cựu thủ môn Ajax từ chối.

Một số nguồn tin tiết lộ, Onana đã ngay lập tức rời Qatar để trở lại Milan.

Sau khi loại bỏ Onana, HLV Song trao cơ hội cho Devis Epassy. Thủ môn sinh năm 1993 có màn trình diễn không như ý, khi để thủng lưới 3 bàn. Tuy nhiên, Cameroon vẫn chơi đầy kiên cường và giành lại một điểm sau trận hòa 3-3.

Ở lượt trận cuối, "Sư tử bất khuất" vẫn còn cơ hội đi tiếp, nếu đánh bại được Brazil.

Highlights Cameroon 3-3 Serbia Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Vincent Aboubakar tỏa sáng với bàn thắng và kiến tạo giúp đại diện châu Phi gỡ hòa 3-3 trước Serbia ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LĐBĐ Cameroon ra phán quyết về thủ môn bị đuổi