Linearthinking 'đốn tim' học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa

PV | 13/05/2023, 22:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 13/5, chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” đã tới trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa.

Nằm trong khuôn khổ chương trình hướng nghiệp, sự kiện mang phương pháp tư duy Linearthinking đến các điểm trường thông qua Workshop "Gen Z chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking", đến điểm tiếp theo là trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa.

Buổi workshop đã diễn ra thành công, được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa. Thậm chí khi chương trình kết thúc, rất nhiều bạn học sinh vẫn ở lại để tìm hiểu thêm về phương pháp học tiếng Anh tư duy vô cùng độc đáo và thú vị mang tên Linearthinking.

Đại diện DOL IELTS Đình Lực - Cô Đỗ Thị Ngọc Anh là diễn giả trong buổi Workshop. Cô giáo Ngọc Anh sở hữu thành tích xuất sắc với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, 8.0 điểm IELTS overall trong đó Reading đạt 9.0) và là cử nhân Kinh tế bằng đỏ tại Nga, thạc sĩ Tài chính ưu tại Anh Quốc.

Linearthinking 'đốn tim' học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa ảnh 1

Cô Ngọc Anh đại diện DOL IELTS Đình Lực gửi món quà tặng trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa.

Trong buổi Workshop, cô Ngọc Anh đã chia sẻ với các bạn học sinh phương pháp tư duy thông minh Linearthinking, giúp cho việc luyện thi IELTS nói riêng cũng như học ngoại ngữ nói chung trở nên thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều. Thay vì sử dụng phương pháp truyền thống không hiệu quả dẫn đến việc học vẹt học tủ mà không hiểu bản chất, phương pháp Linearthinking mang lại một cách học tập hoàn toàn mới.

Linearthinking được xây dựng từ sự tư duy logic trong toán học, nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ 1 lên ngôn ngữ thứ 2 và kĩ thuật siêu trí nhớ giúp học viên hiểu sâu, hiểu căn bản vấn đề để để có thể tự tin giải quyết, “chấp hết” mọi loại đề khác nhau trong bài thi IELTS.

Linearthinking 'đốn tim' học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa ảnh 2

Các bạn học sinh chăm chú tìm hiểu về phương pháp Linearthinking.

Tại buổi workshop, cô Ngọc Anh- giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực cũng hướng dẫn các bạn cách áp dụng phương pháp Linearthinking vào 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách triệt để để đạt được hiệu quả tốt nhất. Được tiếp cận một phương pháp học tiếng Anh tư duy và mới lạ, vậy nên xuyên suốt sự kiện các bạn học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn đã rất nghiêm túc và chú ý lắng nghe. Đặc biệt trong phần giao lưu cùng diễn giả, các bạn rất hăng hái và có những câu trả lời rất thú vị.

Linearthinking 'đốn tim' học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa ảnh 3

Cuốn sách “Thông não IELTS Reading cùng Linearthinking” là phần quà giá trị DOL dành tặng các bạn học sinh.

DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Linearthinking 'đốn tim' học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa