- Dalin Vlog: cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hay tình huống về tình yêu hôn nhân, tăng 48.650 subscribe
- Đặng Thu Hà: xây dựng đa dạng nội dung phỏng vấn, review, du lịch,..., tăng 48.329 subscribe
- Happy Didari: nhẹ nhàng với các video DIY, Bullet Journal, tăng 33.360 subscribe
- Tai Bakery: chia sẻ về quá trình làm bánh kem, tăng 30.127 subscribe
Kênh YouTube Dalin Vlog
Kênh YouTube Đặng Thu Hà
Top 5 kênh mới có sự tăng trưởng nổi bật:
- Rina và Seoul: nội dung nhật ký Rina "đu" Idol, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 81%
- Hóng to the heart: nội dung phỏng vấn đường phố, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 56%
- Mê khủng long TV: thông tin kiến thức và giải trí liên quan đến khủng long, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 36%
- Yu The Editor: hướng dẫn dựng phim, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 35%
- Muội Today Official: review-vlog các nội dung về ẩm thực, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 30%
Kênh YouTube Rina và Seoul
Có thể thấy rõ, chỉ trong 10 ngày tham gia thử thách, các nội dung dạng Shorts đã hỗ trợ kênh tiếp cận đến lượng khán giả mới, nâng cao được hiệu quả phát triển kênh tốc hành cũng như hình ảnh độ nhận diện của creator. Khi kênh đã sở hữu một lượng người đăng ký lớn, vững mạnh thì càng có thêm nhiều cơ hội mở rộng thương hiệu cá nhân cho content creator, giúp họ dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng, tăng thêm thu nhập và nuôi dưỡng đam mê sáng tạo nội dung của mình một cách bền vững.
Metub tự hào là MCN YouTube (Mạng lưới đa kênh của YouTube) tổ chức cuộc thi và với kinh nghiệm dày dặn của một mạng lưới trung gian hỗ trợ các cá nhân, nhà sáng tạo nội dung video trên nền tảng YouTube. Metub cung cấp cho các Content Creator tham gia cuộc thi những workshop trực tuyến cùng chuyên gia YouTube và Metub. Thông qua các workshop, các content creator sẽ được học hỏi kiến thức chính sách mới, những ứng dụng giúp cải thiện phạm vi tiếp cận, tận dụng tiềm lực của công cụ trên nền tảng YouTube khi xây dựng kênh. Từ đó, các nhà sáng tạo nội dung sẽ vận dụng và đo lường được sự phát triển cụ thể trên kênh của mình.
Kết thúc cuộc thi "YouTube Shorts Challenge", Metub hy vọng các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn tổng quan về tính hiệu quả của định dạng video ngắn trong việc phát triển kênh YouTube; cũng như có những định hướng chiến lược phù hợp để duy trì nội dung sáng tạo và tăng trưởng tích cực.