Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub

Quang Vũ, | 10/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

YouTube Shorts là một định dạng tuyệt vời để nâng cao hiệu suất tổng thể của kênh. Và cách tối ưu nhất để một Content Creator xác định được nội dung nào đang thực sự thu hút người xem và phát triển kênh hiệu quả đó chính là thử nghiệm.

- Dalin Vlog: cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hay tình huống về tình yêu hôn nhân, tăng 48.650 subscribe

- Đặng Thu Hà: xây dựng đa dạng nội dung phỏng vấn, review, du lịch,..., tăng 48.329 subscribe

- Happy Didari: nhẹ nhàng với các video DIY, Bullet Journal, tăng 33.360 subscribe

- Tai Bakery: chia sẻ về quá trình làm bánh kem, tăng 30.127 subscribe

Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub - Ảnh 5.

Kênh YouTube Dalin Vlog

Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub - Ảnh 6.

Kênh YouTube Đặng Thu Hà

Top 5 kênh mới có sự tăng trưởng nổi bật:

- Rina và Seoul: nội dung nhật ký Rina "đu" Idol, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 81%

- Hóng to the heart: nội dung phỏng vấn đường phố, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 56%

- Mê khủng long TV: thông tin kiến thức và giải trí liên quan đến khủng long, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 36%

- Yu The Editor: hướng dẫn dựng phim, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 35%

- Muội Today Official: review-vlog các nội dung về ẩm thực, tỷ lệ tăng trưởng kênh tăng 30%

Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub - Ảnh 7.

Kênh YouTube Rina và Seoul

Có thể thấy rõ, chỉ trong 10 ngày tham gia thử thách, các nội dung dạng Shorts đã hỗ trợ kênh tiếp cận đến lượng khán giả mới, nâng cao được hiệu quả phát triển kênh tốc hành cũng như hình ảnh độ nhận diện của creator. Khi kênh đã sở hữu một lượng người đăng ký lớn, vững mạnh thì càng có thêm nhiều cơ hội mở rộng thương hiệu cá nhân cho content creator, giúp họ dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng, tăng thêm thu nhập và nuôi dưỡng đam mê sáng tạo nội dung của mình một cách bền vững.

Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub - Ảnh 8.

Metub tự hào là MCN YouTube (Mạng lưới đa kênh của YouTube) tổ chức cuộc thi và với kinh nghiệm dày dặn của một mạng lưới trung gian hỗ trợ các cá nhân, nhà sáng tạo nội dung video trên nền tảng YouTube. Metub cung cấp cho các Content Creator tham gia cuộc thi những workshop trực tuyến cùng chuyên gia YouTube và Metub. Thông qua các workshop, các content creator sẽ được học hỏi kiến thức chính sách mới, những ứng dụng giúp cải thiện phạm vi tiếp cận, tận dụng tiềm lực của công cụ trên nền tảng YouTube khi xây dựng kênh. Từ đó, các nhà sáng tạo nội dung sẽ vận dụng và đo lường được sự phát triển cụ thể trên kênh của mình.

Kết thúc cuộc thi "YouTube Shorts Challenge", Metub hy vọng các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn tổng quan về tính hiệu quả của định dạng video ngắn trong việc phát triển kênh YouTube; cũng như có những định hướng chiến lược phù hợp để duy trì nội dung sáng tạo và tăng trưởng tích cực.

Theo Phụ Nữ Số
https://phunuso.baophunuthudo.vn/lo-dien-nha-sang-tao-noi-dung-tang-ky-luc-27-trieu-luot-dang-ky-trong-1-thang-sau-youtube-shorts-challenge-cua-metub-193230810170906323.htm
Copy Link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/lo-dien-nha-sang-tao-noi-dung-tang-ky-luc-27-trieu-luot-dang-ky-trong-1-thang-sau-youtube-shorts-challenge-cua-metub-193230810170906323.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
  • TUYỂN SINH 2025: Không có ‘điểm ảo’, chỉ có phân hóa thật
    16 giờ trước Tuyển sinh - du học
    Mùa tuyển sinh đại học 2025 ghi nhận nhiều ngành và trường có điểm chuẩn cao, thậm chí đạt ngưỡng tuyệt đối 30 điểm. Điều này làm dấy lên những băn khoăn quen thuộc: thí sinh ngày nay giỏi hơn thật hay đây chỉ là “điểm ảo” do các phương thức xét tuyển khác nhau? Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Báo điện tử Chính phủ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn khẳng định, nhìn tổng thể, điểm chuẩn năm 2025 không tăng bất thường. Điểm cao ở một số ngành phản ánh đúng sự phân hóa, đồng thời khẳng định những ngành xã hội đang cần nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng thu hút thí sinh.
  • Đề xuất cơ chế hợp tác đồng nghiên cứu - sản xuất giữa trường ĐH và doanh nghiệp
    18 giờ trước Giáo dục
    Diễn đàn Hợp tác đại học - doanh nghiệp có 120 đại biểu đại diện bộ, ngành và doanh nghiệp cùng 50 trường ĐH, CĐ tham gia.
  • Thí sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng bắt đầu xác nhận nhập học trên Hệ thống chung
    23 giờ trước Tuyển sinh - du học
    Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ 8 giờ ngày 25/8/2025, thí sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng bắt đầu xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống chung tại địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Tất cả thí sinh trúng tuyển (bao gồm cả diện xét tuyển thẳng) phải xác nhận nhập học trực tuyến trước 17h ngày 30/8 nếu có nguyện vọng theo học. Trường hợp không xác nhận và không có lý do chính đáng, kết quả trúng tuyển sẽ bị hủy.
  • Biến hóa màn hình điện thoại: Cẩm nang sáng tạo hình nền độc quyền với Canva
    một giờ trước Trải nghiệm (Ăn - Xem - Đi)
    Trong thế giới kỹ thuật số hiện đại, chiếc điện thoại không đơn thuần là một công cụ mà đã trở thành một không gian cá nhân phản chiếu rõ nét cá tính và gu thẩm mỹ của người sở hữu. Yếu tố cốt lõi tạo nên linh hồn cho không gian ấy chính là hình nền điện thoại. Thay vì giới hạn bản thân trong những lựa chọn mặc định, hãy tự mình trở thành một nghệ sĩ với Canva, xưởng nghệ thuật bỏ túi nơi mọi ý tưởng về một chiếc hình nền điện thoại độc đáo đều có thể trở thành hiện thực một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
  • Chuyện lạ tuyển sinh 2025: Phải viết đơn xin trúng tuyển… dù thừa điểm
    một giờ trước Tuyển sinh - du học
    Mặc dù thừa điểm chuẩn nhưng nhiều thí sinh vẫn phải chạy vạy khắp nơi, rớt nước mắt điền những lá đơn xin xem xét trúng tuyển để giải quyết "lỗi của hệ thống".
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện nhà sáng tạo nội dung tăng kỷ lục 2,7 triệu lượt đăng ký trong 1 tháng sau “YouTube Shorts Challenge” của Metub