Lộ diện tình mới của Iker Casillas

T/H | 11/02/2022, 17:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu thủ thành Real Madrid đang khiến người ta chẳng biết đường nào mà lần về chuyện tình ái. Sau một năm ly hôn với nữ phóng viên Sara Carbonero, Iker Casillas khiến khối người nhầm tưởng anh sẽ quay lại cô vợ cũ qua những úp mở trên mạng xã hội về việc tái hợp.

Lộ diện tình mới của Iker Casillas

Không chỉ dừng lại ở đó, Carbonero và Casillas còn bị bắt gặp cùng bay tới thành phố Porto tại Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy chẳng hề có màn tái hợp nào giữa cặp đôi này. Trên thực tế đó chỉ là động tác giả của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, hòng đánh lạc hướng sự chú ý của số đông hiếu kỳ.

Theo thông tin đăng tải trên trang bìa tạp chí Lecturas, đối tác thực sự của Casillas là cô nàng có tên Rocio Osorno. Tờ Lecturas thậm chí đã đăng ảnh của Casillas và Rocio trên trang bìa cùng dòng tít: “Mối quan hệ bí mật của Casillas”. Theo tờ Lecturas, cả hai đã hẹn hò với một chuyến đi đến Paris. Nhằm tránh sự săm soi của nhiều người, cả hai đã đáp những chuyến bay riêng rẽ từ Madrid tới Paris. Sự xuất của Casillas và Rocio đương nhiên đã gợi sự tò mò với nhiều người. Bất chấp những ánh mặt tò mò dõi theo, cựu thủ môn của Real Madrid và cô nàng xinh đẹp Rocio vẫn bám chặt lấy nhau như hình với bóng. Đây rõ ràng là những bằng chứng cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Năm nay 34 tuổi, Rocio Osorno là nhà thiết kế và có ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội tại Tây Ban Nha. Tới thời điểm hiện tại, tài khoản cá nhân của Rocío đã thu hút hơn một triệu người theo dõi. Trước khi gặp Casillas, Rocio đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có hai con. Chắc chắn cái tên Rocio sẽ còn gây sốt trên mạng xã hội sau mối quan hệ tình cảm với Casillas.

Bài liên quan
Cầu thủ được siêu mẫu bốc lửa hứa “thưởng nóng” sau pha bóng xuất thần
Siêu mẫu Christen Harper hứa sẽ “thưởng nóng” cho cầu thủ Jared Goff sau khi anh góp công lớn giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện tình mới của Iker Casillas