Lời khai của nhóm thanh thiếu niên giết người câu cá để cướp xe

04/08/2023, 20:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để có tiền tiêu xài, nhóm thanh thiếu niên bàn bạc đẩy người câu cá xuống nước để cướp xe của nạn nhân.

Đến tối 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng có hành vi giết người, cướp tài sản.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Trương Mến (SN 2009, quê tỉnh Kiên Giang), Trương Văn Thương (SN 2006, quê tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Thanh Nhã (SN 2003, quê tỉnh Long An), Trương Văn Quốc Vũ (SN 2008, quê tỉnh Đắk Lắk) và Trần Thanh Hùng (SN 2008, quê tỉnh Kiên Giang).

Lời khai của nhóm thanh thiếu niên giết người câu cá để cướp xe - 1

Các đối tượng gây án

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận để có tiền tiêu xài, cả nhóm đã rủ nhau đến khu vực mương nước nơi có người câu cá để cướp tài sản.

Sáng cùng ngày, cả nhóm phát hiện ông V.V.T (SN 1960) và ông N.V.D (SN 1981, cùng ngụ phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đang câu cá tại khu vực mương nước trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát, các đối tượng giả vờ lại hỏi mua cá. Trong lúc ông V.V.T và ông N.V.D không để ý, các đối tượng bất ngờ xô, đẩy nạn nhân từ trên cao xuống mương nước rồi chiếm đoạt 2 xe máy của nạn nhân và rời khỏi hiện trường.

Do bị đẩy ngã từ trên cao, ông V.V.T đã tử vong tại hiện trường, ông N.V.D bị thương hiện đang được cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng mang hai xe máy đi bán được 1,1 triệu đồng và chia nhau tiêu xài. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai của nhóm thanh thiếu niên giết người câu cá để cướp xe