Lợi thế khi đạt điểm cao TOEIC cho sinh viên và người đi làm

11/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều năm trở lại đây, sở hữu chứng chỉ TOEIC không chỉ giúp các bạn sinh viên dễ dàng quy đổi điểm để ra trường mà còn giúp cho nhiều người đi làm có cơ hội tăng lương, thăng tiến trong sự nghiệp…

Lợi thế khi đạt điểm cao TOEIC cho sinh viên và người đi làm  - 1

TOEIC (Test of English for International Communication) là một bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng ngôn ngữ này như một ngoại ngữ. Tại Việt Nam, kỳ thi TOEIC được dùng làm chuẩn đầu ra của hơn 127 trường Đại học, Cao đẳng và là tiêu chuẩn đánh giá tuyển dụng của hơn 350 tập đoàn, doanh nghiệp trên khắp cả nước. 

Với hiệu lực trong vòng 2 năm, bài thi TOEIC truyền thống sẽ kiểm tra 2 phần Listening (nghe hiểu) và Reading (đọc hiểu) với tổng thời gian làm bài là 120 phút. Ngoài ra, các bạn có thể thi thêm bài thi Speaking (Nói) và Writing (Viết) để đáp ứng cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết mà nhiều trường, doanh nghiệp yêu cầu. 

Hiểu được nhu cầu quan trọng của chứng chỉ TOEIC đối với sinh viên và người đi làm, Nền tảng học và luyện thi thông minh Prep đã cho ra mắt giải pháp Prep for Toeic giúp cho rất nhiều sinh viên, người đi làm chinh phục được điểm số TOEIC mong muốn và sử dụng nó để mở rộng cơ hội học tập và nghề nghiệp trong tương lai. 

Cơ hội tăng lương nhờ chứng chỉ TOEIC

Chị Khánh Chi - Nhân viên văn phòng (34 tuổi, Hà Nội) đã từng quyết tâm học TOEIC tại một trung tâm luyện thi ở gần nhà nhưng do công việc bận rộn và chăm con nhỏ nên chỉ học được 2-3 buổi là nghỉ. Qua lời giới thiệu của một người quen, cuối cùng chị đã tìm hiểu và đăng ký một lộ trình học TOEIC online tại Prep. 

Theo chị Chi, ưu điểm của nền tảng học online này là có các video bài giảng tương tác được đầu tư công phu với rất nhiều tình huống thực tế, vui vẻ nên chị có thể ghi nhớ từ vựng và nắm được các phương pháp làm từng dạng bài hiệu quả trong bài thi. Ngoài ra, nhờ sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân sự chăm sóc học viên và khả năng truyền đạt kiến thức hấp dẫn của các thầy cô giảng dạy mà chị đã rút ra nhiều kinh nghiệm làm bài cho cả 2 kỹ năng Listening và Reading. 

Vì vậy, chỉ sau một tháng học online tại Prep, chị đã nhận về kết quả thi thật với số điểm 845, vượt xa mục tiêu ban đầu đặt ra là 650 TOEIC. 

"Nhờ chứng chỉ TOEIC này mà mình đã may mắn được tăng 30% lương theo quy định của công ty khi có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, chứng chỉ này cũng giúp mình tự tin sử dụng tiếng Anh ở trong công việc cũng như có cơ hội để làm việc với các đối tác quốc tế và đi công tác ở nước ngoài", chị Chi chia sẻ. 

Chinh phục chuẩn đầu ra tại các trường Đại học

Cũng là một học viên của khoá học TOEIC online tại Prep với nền tảng tiếng Anh cơ bản, Hồng Ngọc - sinh viên năm 3 tại Đại học Kinh tế Quốc dân thi TOEIC với mong muốn quy đổi điểm môn tiếng Anh để đủ điều kiện xét tốt nghiệp ra trường. 

Lợi thế khi đạt điểm cao TOEIC cho sinh viên và người đi làm  - 2

Hồng Ngọc chinh phục 870 điểm TOEIC sau một tháng học online tại Prep (Ảnh: NVCC)

Đánh giá về khóa học, nữ sinh Đại học Kinh tế quốc dân cho biết: “Với số lượng bài tập lớn và phải học nhiều môn chuyên ngành khiến em không có thời gian để đi học thêm ở trung tâm. Do đó, em lựa chọn học online tại nhà với Prep để có thể chủ động và linh hoạt thời gian học. Bên cạnh đó, ở Prep còn có kho tài liệu, đề thi phong phú giúp em có thêm nhiều nguồn tài liệu tham khảo để luyện tập”.

Với sự hỗ trợ của Prep và nỗ lực của bản thân, cô nàng 2K3 đã chinh phục 870 điểm TOEIC và thành công đổi được điểm A+ tiếng Anh tại ngôi trường em đang theo học. Nhắn nhủ với các bạn sinh viên, Hồng Ngọc chia sẻ: “Khoá học tại Prep có lộ trình học thông minh và cá nhân hóa với từng mục tiêu của từng bạn. Vì vậy, đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai đang thiếu chứng chỉ quốc tế hoặc cần quy đổi học phần môn tiếng Anh để xét tốt nghiệp ra trường đúng hạn”. 

Prep for TOEIC - Khóa học TOEIC ứng dụng công nghệ tại Việt Nam

Prep for TOEIC là khoá học online chuyên sâu dành cho sinh viên và người đi làm mong muốn chinh phục điểm số TOEIC để phục vụ mục đích học tập và công việc. Hệ thống bài giảng tại Prep được thiết kế bởi đội ngũ thầy cô có chuyên môn cao, được chia thành nhiều lesson (bài học), section (phần) nhỏ để phù hợp với lộ trình cá nhân hoá của từng học viên. 

Điểm nổi bật của khoá học là ứng dụng công nghệ thông minh để tạo ra các bài giảng tương tác (interactive video) nhằm tạo ra không gian học tập 2 chiều giữa thầy cô và học viên giúp người học tăng tính chủ động, tích cực xây dựng bài để ghi nhớ kiến thức.

Bên cạnh đó, phòng luyện đề ảo (Test Practice) còn tạo ra môi trường luyện tập toàn diện cho người học, giúp các bạn không chỉ được chấm chữa chi tiết mà còn trải nghiệm cảm giác thi thử như thi thật. 

Trong tương lai gần, khóa học sẽ bổ sung tính năng phòng luyện nói và viết ảo để trở thành khóa học TOEIC ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI top đầu trên thị trường.

Lợi thế khi đạt điểm cao TOEIC cho sinh viên và người đi làm  - 3

Prep for TOEIC - Khóa học TOEIC dành cho sinh viên và người đi làm

Để tìm hiểu về khóa học Prep For TOEIC, vui lòng truy cập website prep.vn hoặc liên hệ hotline 0931 42 8899 để được tư vấn chi tiết!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lợi thế khi đạt điểm cao TOEIC cho sinh viên và người đi làm