Lukaku hủy kỳ nghỉ sau thảm bại World Cup

02/12/2022, 20:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không thể giúp tuyển Bỉ vượt qua vòng bảng World Cup, Romelu Lukaku đã quyết định hủy bỏ kỳ nghỉ để ngay lập tức trở lại Inter Milan.

Tâm trạng của Lukaku xuống thấp sau khi tuyển Bị bị loại ở vòng bảng World Cup 2022.

Gazzetta dello Sport đưa tin Lukaku không có tâm trạng để đi nghỉ sau thất bại của đội nhà trên đất Qatar. Cựu sao MU sẽ trở lại đại bản doanh của Inter Milan để bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho nửa sau mùa giải.

Nguồn tin từ Italy tiết lộ cầu thủ 29 tuổi sẽ có mặt ở Milan trong ít ngày tới. Sau đó, cựu tiền đạo sinh năm 1993 có thể nhanh chóng vùi mình vào tập luyện ở trung tâm huấn luyện Appiano Gentile của Inter.

Lukaku đang khao khát lấy lại thể lực sung mãn để có những đóng góp quan trọng cho Inter ở giai đoạn hai mùa giải này. Từ đầu mùa, Lukaku chỉ ra sân 4 trận, ghi một bàn và có một kiến tạo cho "Nerazzurri". Phần lớn thời gian, anh phải nằm trên giường bệnh để điều trị chấn thương gân kheo.

Mũi nhọn người Bỉ gặp chấn thương từ ngày 29/10 tại Serie A và không có lần đá chính nào kể từ đó đến nay. Lukaku vắng mặt ở trận ra quân World Cup 2022 của "Quỷ đỏ" trước Canada rồi hai lần vào sân từ ghế dự bị ở trận thua Morocco và hòa Croatia tối 1/12.

Trước Croatia, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea có tới 4 cơ hội ngon ăn nhưng bỏ lỡ. Đây là nguyên nhân Bỉ bị Croatia cầm hòa 0-0 và chính thức nói lời chia tay World Cup. Đội tuyển đứng thứ hai trên BXH FIFA chỉ có 4 điểm, xếp sau Croatia (4 điểm) và Morocco (5 điểm).

Trên mạng xã hội, Lukaku nhận nhiều chỉ trích bởi những pha xử lý vụng về. "Tiền đạo tệ nhất", "Huyền thoại Croatia" là những cụm từ CĐV dùng để chế nhạo tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Sau khi trận đấu khép lại, Lukaku đã khóc. Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ thi đấu bạc nhược, thiếu gắn kết và xứng đáng bị loại ở World Cup 2022. Đến nay, thành tích tốt nhất của lứa cầu thủ Lukaku, De Bruyne chỉ là vị trí thứ ba tại World Cup 2018.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku hủy kỳ nghỉ sau thảm bại World Cup