Lương Thùy Linh "nửa kín, nửa hở"

Tùng Bách | 24/02/2022, 11:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước những hình ảnh đầy quyến rũ khi diện bikini khoe trọn vóc dáng nhiều người mơ ước.

Không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, Hoa hậu Lương Thùy Linh mới đây lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi cập nhật những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Sở hữu một body nóng bỏng, nàng hậu vẫn hút mắt người xem dù chỉ khoác trên mình những thiết kế mang phong cách tối giản đến từ thương hiệu Calvin Klein.

hoa-hau-luong-thuy-linh-3-.jpg

Với thân hình mảnh mai nhưng đầy năng lượng, Lương Thùy Linh tự tin khoe trọn đường line cơ thể nuột nà của mình trong từng shoot hình. Được biết, đây là kết quả mỹ mãn sau khoảng thời gian bắt đầu thực hiện những bài tập yoga, pilates, kèm với những bữa ăn lành mạnh, nàng hậu đã có thể dễ dàng duy trì trạng thái cơ thể tốt hơn cho các hoạt động của mình. Bên cạnh đó, thần thái đã góp phần giúp những shoot hình tưởng chừng như đơn giản trở nên sang trọng.

hoa-hau-luong-thuy-linh-7-.jpg

Vốn được biết đến là một nàng hậu với học vấn “khủng”, Hoa hậu Lương Thùy Linh liên tục gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình trong khoảng thời gian gần đây. Tiêu biểu, cô nàng vừa xuất hiện với vai trò khách mời cho buổi tọa đàm do UNICEF tổ chức, cô đã tuyên truyền về lối sống khỏe mạnh hơn đến với giới trẻ.

hoa-hau-luong-thuy-linh-2-2-.jpg

Trước những trải nghiệm tuyệt vời mà bản thân đã có sau 2 năm đương nhiệm, Lương Thùy Linh chia sẻ: “Trải nghiệm, học hỏi và trưởng thành, đó là những gì mà Linh có được khi trở thành một Hoa hậu. Nếu còn trẻ, vậy tại sao chúng ta không tận dụng cơ hội để khám phá bản thân mình?”.

hoa-hau-luong-thuy-linh-1-.jpg

Không chỉ đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với cương vị đương kim Hoa hậu, Lương Thùy Linh còn nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” năm nay. Cô cùng các vị giám khảo quyền lực còn lại sẽ chọn ra chủ nhân xuất sắc nhất cho chiếc vương miện.

hoa-hay-luong-thuy-linh.jpg

Không những thế, tân Hoa hậu cũng sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam đến một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World.

hoa-hau-luong-thuy-linh-5-(1).jpg

Hiện tại, khâu tuyển sinh cho cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đang ở những giai đoạn cuối cùng. Vòng Sơ khảo miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tại Hà Nội, vòng Sơ khảo miền Nam diễn ra vào ngày 13/3 tại TP.HCM. Vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay với nhiều đêm thi phụ cùng các hoạt động hấp dẫn.

Bài liên quan
Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện lộng lẫy trong váy cưới 6000$
(GDTĐ) - Trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gây chú ý với tạo hình lộng lẫy, sang trọng cùng chiếc váy cưới của nhà mốt Tây Ban Nha và chiếc vương miện 3 tỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thùy Linh "nửa kín, nửa hở"