Lý giải sức hấp dẫn của mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội

Ánh Dương | 03/08/2023, 12:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Thay vì mua sắm trực tuyến như giai đoạn đại dịch, xu hướng Shopertainment – mua sắm kết hợp trải nghiệm, giải trí đang mở ra cơ hội lớn cho Mega Grand World Hà Nội.

Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm – vui chơi - giải trí như Mega Grand World Hà Nội.

Sở hữu đầy đủ những "vũ khí" sắc bén như vị trí đắt giá giữa Thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: Văn hoá nghệ thuật (Show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và Mua sắm giải trí (Các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón trọn nhu cầu mua sắm vui chơi - giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.

Lý giải sức hấp dẫn của mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội - Ảnh 2.

Kiến trúc độc đáo, quy hoạch khoa học là thế mạnh riêng có của Mega Grand World Hà Nội, đặc biệt hấp dẫn với các nhãn hàng đang muốn mở rộng kinh doanh

Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu lớn.

Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc và trở thành điểm đến du lịch Quốc gia của Thủ đô, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục.

Đó cũng chính là lý do Tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn "đặt gạch" để mở các cửa hàng Flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.

Theo Tổ Quốc
https://toquoc.vn/ly-giai-suc-hap-dan-cua-mat-bang-kinh-doanh-moi-phia-dong-ha-noi-20230803111132632.htm
Copy Link
https://toquoc.vn/ly-giai-suc-hap-dan-cua-mat-bang-kinh-doanh-moi-phia-dong-ha-noi-20230803111132632.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý giải sức hấp dẫn của mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội