Ly Kute khoe ảnh con trai chơi thể thao, nhiều người trầm trồ vì cậu bé đang theo học một ngôi trường có học phí đắt đỏ

Thanh Hương, | 30/10/2023, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ly Kute luôn rất chịu chi cho việc học của con.

Mới đây, hot mom Ly Kute đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về đám cưới của mình. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời thấy vui thay vì sau nhiều sóng gió, cuối cùng người đẹp Hà thành đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Trước đó, Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ vì là một bà mẹ đơn thân có cách nuôi dạy con đáng ngưỡng mộ. Cô luôn chú trọng dạy con kỹ năng sống tự lập và các giá trị sống tốt đẹp. Ly Kute thường xuyên trò chuyện cùng con, luôn giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên con và cho con tham gia các lớp kỹ năng bổ ích như: học võ, học bơi,...

Về việc học tập của con trai, Ly Kute cũng rất chịu chi. Mới đây người đẹp Hà thành chia sẻ những hình ảnh con trai tham gia hoạt động thể thao tại trường học. Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra cậu nhóc Khoai Tây đang theo học tại một ngôi trường quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội.

Ly Kute khoe ảnh con trai chơi thể thao, nhiều người trầm trồ vì cậu bé đang theo học một ngôi trường có học phí đắt đỏ - Ảnh 1.

Ly Kute và con trai

Được biết, trường có các cấp từ Mầm non đến dự bị đại học. Hai chương trình học, gồm chương trình Quốc tế và chương trình Tích hợp. Lộ trình học tập bao gồm 5 cột mốc đánh giá với các chứng chỉ quốc tế tương đương: Chứng chỉ Tốt nghiệp Tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE); Chứng chỉ Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE) và Chứng chỉ Cambridge Quốc tế Trình độ AS/A (AS/A Level).

Ngoài ra, trường thiết kế và giảng dạy chương trình Giáo dục Đạo đức bao gồm hai mươi giá trị đạo đức nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của học sinh. Học sinh được học về các giá trị đạo đức là nền tảng để hướng các em trở thành những công dân toàn cầu và có trách nhiệm xã hội.

Tùy vào từng chương trình học và cấp học mà học phí dao động từ 217 - 247 triệu đồng/năm và 416 - 522 triệu đồng/năm. Phụ huynh có thể thanh toán học phí theo năm, hoặc theo học phần. Ngoài ra, phụ huynh còn phải đóng các khoản phí khác bao gồm phí bảo hiểm, tiền ăn, phí cho các chương trình ngoại khóa và chương trình học trực tuyến. Các chương trình ngoại khóa gồm Tiếng Anh tăng cường (ESL), Tiếng Hoa (MSL) và Tiếng Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ly Kute khoe ảnh con trai chơi thể thao, nhiều người trầm trồ vì cậu bé đang theo học một ngôi trường có học phí đắt đỏ