Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế?

09/06/2023, 03:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây là xu hướng thời trang được rất nhiều sao Việt lăng xê.

Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế? - 1

Khổng Tú Quỳnh khoe thân hình quyến rũ với cách lên đồ cá tính.

Những chiếc áo chỉ dài bằng gang tay được gọi vui là áo "ngắn nhất thế gian". Đây là một trong những item thời trang được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Thiết kế giúp người mặc gợi cảm và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, vì áo chỉ dài khoảng một gang tay nên nó cũng không phải là món đồ được số đông lựa chọn.

Để mặc đẹp chiếc áo này, bạn phải có thân hình cân đối. Bởi, thiết kế chỉ dài qua vòng một nên phần bụng được lộ diện khá nhiều. Những bạn có vòng eo thon gọn chính là bí quyết ghi điểm khi ứng dụng chiếc áo trong đời sống.

Một trong những nghệ sĩ Việt lăng xê thành công kiểu áo "ngắn nhất thế gian" là Khổng Tú Quỳnh. Dù ngoài 30 tuổi nhưng cô vẫn được stylist lên đồ trẻ trung như mới đôi mươi. Chính vì sự trẻ trung trong sắc vóc đã giúp cô ghi điểm khi mặc những thiết kế như tuổi teen. Nhiều người nhận xét Khổng Tú Quỳnh mặc đẹp không cần "cố gắng".

Chiếc áo ngắn cô mặc có màu nude, hở chân ngực lấp ló thêm thu hút. Cùng với đó, Khổng Tú Quỳnh mặc với chân váy tennis chất thô, cạp trễ. Vòng eo phẳng lỳ, nổi rãnh của cô lộ diện một cách trọn vẹn. Để có phong cách tuổi teen chỉn chu nhất, cô chọn đi giày sneaker tông trắng đen năng động.

Sự gợi cảm của Khổng Tú Quỳnh được thể hiện khéo léo, có sự tiết chế khi cô khoác thêm áo bên ngoài. Chiếc áo dáng croptop giúp cô che chắn vòng eo bớt "trống trải". Ngoài ra, khi tới những địa điểm công cộng, cách chọn trang phục gợi cảm vừa đủ luôn được đánh giá cao. Với những người nổi tiếng, việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng càng quan trọng.

Khổng Tú Quỳnh khéo léo mix đồ để không hở quá nhiều khi xuống phố.

Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế? - 5

Trước đó, sao Việt được nhận định là người tiên phong cho việc lăng xê áo chỉ gang tay là Minh Hằng. Hình ảnh cô đăng trên trang cá nhân nhận về tương tác cao từ người hâm mộ. Phong cách đời thường của nữ ca sĩ luôn có độ gợi cảm nhất định và ngày một thăng hạng.

Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế? - 6

Chiếc áo ngắn là item thời trang được rất nhiều sao Việt lăng xê. Nhưng với độ ngắn như vậy, thì rất ít người mặc chúng ra phố. Khi món đồ thời trang này nở rộ thành trào lưu, sao Việt đua nhau mặc áo chụp hình "check in" mạng xã hội.

Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế? - 7

Không chỉ với áo ngắn gang tay, còn có rất nhiều item thời trang khác được các cô gái lăng xê. Kiểu dáng vừa ngắn vừa hở khiến người nhìn ngại ngùng, đôi khi người mặc bị nhận xét phản cảm vì nhiều góc chụp hớ hênh.

Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế? - 8

Những chiếc áo ngắn được cố định bằng nút thắt hay sợi chỉ mỏng manh từng là xu hướng bị chỉ trích. Bởi, chúng không che chắn hết cơ thể người mặc. Song, nhiều bạn gái cố tình mặc áo ngắn để lộ cơ thể, chụp hình "câu view". 

Bài liên quan
Thời trang xa xỉ nở rộ trong văn hóa đại chúng Hàn Quốc
Những nhà mốt như Chanel, Dior, Louis Vuitton và Gucci mở đường cho các thương hiệu xa xỉ trong phong trào Hallyu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc áo chỉ gang tay đi cà phê: Khổng Tú Quỳnh hơn Minh Hằng về độ tinh tế?