Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể?

07/10/2023, 03:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mai Phương Thúy chia sẻ lại hình ảnh diện váy body màu xanh gây chú ý.

Hiện tại, tuy ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Cô tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. 

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 1

Mai Phương Thúy chia sẻ lại hình ảnh diện váy xanh ôm sát body. 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng với đầm body màu xanh. Thiết kế ôm sát thân hình tôn lên đường cong hình chữ S quyến rũ, nuột nà của Hoa hậu Việt Nam 2006. Mái tóc dài thẳng buông lơi cùng lối make up nhẹ nhàng càng giúp người đẹp thêm phần thu hút.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác cao từ người hâm mộ. Nhiều lời khen ngợi sắc vóc được gửi tới sao phim "Âm tính" dưới bài đăng. "Một vóc dáng quá hoàn hảo", "Dáng của Mai Phương Thúy cứ diện đầm ôm body là đẹp nhất nha", "Cao nhất nhưng dáng chuẩn nên diện váy ôm không bị đô mà quyến rũ hơn nha",... là những bình luận của cư dân mạng.

Loạt ảnh này được Mai Phương Thúy đăng tải từ năm 2020.

Được biết, đây là hình ảnh được mỹ nhân gốc Hà thành chia sẻ từ năm 2020. Thời điểm này, mỹ nhân đã giảm cân thành công sau thời gian tăng cân mất kiểm soát. Cô chia sẻ: "Tôi tập luyện đều đặn và có can thiệp các liệu trình giảm béo cấp tốc khi cần. Nhưng những bài tập thể thao tự nhiên luôn là liệu pháp tối ưu nhất. Tôi rất thích tập gym, chạy bộ, học nhảy... giúp lấy lại vóc dáng nhanh và giúp cơ thể linh hoạt, khoẻ khoắn hơn". Vấn đề cân nặng lên - xuống thất thường của Mai Phương Thúy cũng là đề tài được chia sẻ nhiều trên truyền thông. Thời gian gần đây, người đẹp gây chú ý khi chia sẻ cân nặng đã chạm mốc 71kg, nhìn thấy đồ ăn là sợ và đang trong quá trình giảm cân lại.

Thế nên, thời gian gần đây, người đẹp cũng hạn chế cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân. Khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp cũng diện đơn giản, hầu hết là các trang phục giấu dáng như áo phông, chân váy xòe.

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 4

Mai Phương Thúy diện áo phông đen, kết hợp cùng chân váy xếp ly dài cùng khi đi xem Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh. 

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 5

Mai Phương Thúy vẫn ghi điểm với gương mặt xinh xắn. 

Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy hướng đến những bộ trang phục tối giản nhiều hơn nhưng phải chỉn chu, chất liệu và phom dáng cần được chọn lọc kỹ càng. Trong đó, những kiểu dáng váy ôm sát body vẫn là lựa chọn giúp người đẹp trông thu hút nhất trong mắt công chúng. Bởi dù tăng cân thì cô vẫn giữ được đường nét gương mặt cân đối, tươi tắn và đường cong cơ thể quyến rũ. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng cũng bình luận cho hay vóc dáng cô nàng đầy đặn, trông tràn đầy sức sống hơn. 

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1988 còn chú trọng trong việc phối cùng những món phụ kiện, giày dép sao cho hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, Mai Phương Thúy tôn trọng vẻ đẹp mộc mạc của bản thân, cô hạn chế make up và cũng không trang điểm cầu kỳ hay tạo kiểu cho mái tóc. Điều này giúp cô chiếm được nhiều thiện cảm hơn trong mắt công chúng. 

Cùng xem thêm một số bộ ảnh nổi bật của Mai Phương Thúy khi diện váy ôm body:

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 6

Váy ôm body vẫn là trang phục được người hâm mộ đánh giá là giúp tôn dáng đẹp nhất của Mai Phương Thúy dù cô gầy hay tăng cân. 

Người đẹp nổi bật trong thiết kế váy dây mảnh như sắp đứt. Trắng cũng là màu sắc yêu thích của người đẹp này. 

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 10

Mai Phương Thúy được người hâm mộ nhận xét là đẹp quyến rũ khi diện mẫu đầm trễ vai. 

Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể? - 11

Người đẹp chuộng những trang phục tôn dáng, có thiết kế đơn giản, ít hoặc không có họa tiết hay những đường cắt khoét táo bạo. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ nhất khi diện váy ôm trọn đường cong cơ thể?