Văn hóa

Mạng xã hội 'náo loạn' khi bà xã Justin Bieber mang thai

10/05/2024 11:39

Thông tin cặp đôi đình đám Justin Bieber và Hailey Bieber đang chuẩn bị đón con đầu lòng đã khiến mạng xã hội và truyền thông thế giới chấn động.

Mới đây, vợ chồng Justin Bieber đã khiến dân tình được 1 phen náo loạn khi công khai chia sẻ loạt hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa tại Hawaii.

Hailey diện váy cưới lệch vai, có kiểu dáng gần giống chiếc váy cô từng mặc trong lễ cưới năm 2019. Về phía Justin Bieber, nam ca sĩ mặc trang phục đời thường khá đơn giản.

Điều đặc biệt khiến dân tình nháo nhào đó là chịu “bụng” nhô cao của bà xã Justin Bieber. Được biết, Hailey Bieber đang mang thai ở tháng thứ 6 và dự kiến sinh con đầu lòng vào mùa hè này.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, bài đăng của Justin Bieber nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội với gần 10 triệu lượt thích chỉ trong thời gian ngắn.

Đồng thời, nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Paris Hilton, Kylie Jenner, Bella Hadid, Demi Lovato...đã gửi những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc tới cặp đôi đình đám này.

Justin Bieber công khai thông báo tin vui về việc bà xã đang mang thai con đầu lòng.
Justin Bieber công khai thông báo tin vui về việc bà xã đang mang thai con đầu lòng.

Trước đó, tin đồn Hailey Bieber đang mang thai con đầu lòng rộ lên qua hình ảnh và clip ghi lại màn lộ diện của vợ chồng Justin vào hôm 1/5, Hailey Bieber diện trang phục rộng thùng thình, lộ dấu hiệu tăng cân.

Trước đó cô còn nhấn like video về trẻ sơ sinh và theo dõi tài khoản của một influencer chuyên đăng tải những đoạn clip chia sẻ kinh nghiệm cho các mẹ bầu.

Mối lương duyên của cặp đôi bắt đầu vào năm 2009, khi cha của Hailey đã đưa cô đến một sự kiện dành cho người hâm mộ của Justin Bieber. Tuy nhiên, thời điểm này, cô không hề bị thu hút bởi nam ca sĩ.

Sau đó, vào năm 2011, Hailey gặp lại Bieber tại một sự kiện của nam ca sĩ. Lúc này, cái nhìn của Hailey đối với Justin Bieber đã khác.

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin vào năm 2018. Đến tháng 10/2019, Justin Bieber và Hailey Baldwin tổ chức đám cưới ở Bluffton, Nam Carolina.

Hiện tại, sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đang cùng nhau chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Nam ca sĩ từng chia sẻ, bà xã sẽ là người quyết định việc mang thai vì cô là người sinh con. Anh hoàn toàn tôn trọng mong muốn của Hailey.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạng xã hội 'náo loạn' khi bà xã Justin Bieber mang thai