Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London

19/06/2023, 14:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Martine Rose, bậc thầy về trang phục nam của London, đã làm lại điều đó.

Đến một hội trường cộng đồng ở Bắc London, nhà thiết kế chứng minh rằng cô là một trong số rất ít người có thể triệu tập những người nổi tiếng của làng thời trang Vương quốc Anh đến sâu trong thành phố để trình diễn, giống như cô đã làm mùa trước tại Pitti Uomo .

Sức mạnh và tác động như vậy là thị trường ngách của Rose. Cần phải có một cái tên được nhiều người yêu thích để thu hút khá nhiều đám đông, và khi chúng ta bước vào hội trường cộng đồng - với những vại bia Stella Artois và những túi khoai tây chiên Tayto của Ailen trên tay - tất cả đều trở nên rõ ràng rằng đây là một sự kiện gia đình, kỷ niệm một London thân yêu.

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 1

Thêm vào đó, bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Rose là lời ca ngợi những gì đã khiến London trở nên tuyệt vời. Nó mang mọi người lại với nhau thông qua sức mạnh của cộng đồng và những hiểu biết sắc thái về cách ăn mặc cho dịp này. Đối với SS24, đó là một cơn thịnh nộ lớn ở London.

Tuy nhiên, các nét đặc trưng đã không được công khai. Nhìn sâu hơn và bạn sẽ tìm thấy chúng, vì có một sự liên quan đến văn hóa trong áo khoác hi-vis, áo ba lỗ cắt hoa, sử dụng màu xanh axit trên áo sơ mi rộng rãi mặc trên những chiếc áo ngủ mềm mượt, và ảo giác chrome tràn ngập trên những chiếc áo sơ mi dài của bạn trai. Thái độ rất thoải mái và quen thuộc: Martine Rose như bạn biết và yêu thích nó, chỉ được mang về quê hương của nhà thiết kế ở London, dành cho người London, bởi người London.

Trong khi nhiều yếu tố táo bạo, không có gì là quá xa vời. Lấy ví dụ như chiếc áo khoác bomber màu vàng sáng, được bao phủ bởi nắp chai bia và kim băng Camden punk-rocker. Nó được kết hợp với quần đùi chạy bộ màu xám, được nâng cao với logo Martine Rose. Ngược lại, một chiếc áo khoác giả xa hoa có chi tiết túi da lộn được mặc với một chiếc quần jean ống đứng khiêm tốn, màu xanh nhạt wash, phần sau của chiếc quần này được kéo khóa về phía cổ tay áo. Đối với chúng ta, một điểm nổi bật đặc biệt là chiếc áo khoác workwear màu đỏ, được cắt bằng chất liệu giống như dây thừng dai và bền nhưng được thắt lại ở eo và đủ hở để lộ chiếc áo sơ mi hoa bên dưới.

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 2

Martine Rose SS24 là bài tập hoàn hảo trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa sự kiềm chế và gàn rở. Đó là những đặc điểm tương tự khi nói đến giày dép, khi nhà thiết kế sử dụng hình bóng Shox MR4 quen thuộc của Nike của cô ấy và phủ lên đó những mảng sơn bắn tung tóe. Tương tự như vậy, cô ấy cũng tiết lộ kiểu dáng đầu tiên về những sáng tạo sắp tới từ bộ sưu tập “Coming Up Roses” của Martine Rose cho Clarks, với một đôi giày Oxford nam và một đôi giày lười có gót cho nữ, cả hai đều nổi bật bằng da đen và kiểu dáng lạ mắt.

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 3

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 4

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 5

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 6

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 7

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 8

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 9

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 10

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 11

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 12

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 13

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 14

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 15

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 16

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 17

Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London - 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martine Rose SS24 lăng xê vẻ đẹp cuộc sống về đêm của London