"Mặt trời" của Vivienne Westwood tri ân sự quyến rũ của Hollywood cổ điển

29/03/2023, 09:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lấy cảm hứng từ nghệ sĩ xiếc người Ý Moira Orfei và hào quang từ tính của Johnny Hallyday.

Khi ngày dài hơn và mùa hè đến gần, Vivienne Westwood dưới sự dẫn dắt của Andreas Kronthaler chuẩn bị tung ra bộ sưu tập kính quyến rũ lý tưởng cho những chuyến đi chơi đầy nắng. Sản phẩm này lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ và nhạc sĩ quốc tế, những người đã tạo nên thương hiệu cho kính mắt của họ.

Để tôn vinh các biểu tượng của Hollywood thập niên 1950 và 60, bộ sưu tập là biểu hiện của sự quyến rũ cổ điển. Kết hợp các phong cách nữ tính bóng bẩy với khung hình nam tính mở rộng, bộ phim trước đây được cung cấp bởi nghệ sĩ xiếc người Ý Moira Orfei, nữ diễn viên Gina Lollobrigida và Sophia Loren. Cá tính nổi bật của họ được thể hiện thông qua các tấm che mặt chuyển màu hình trái tim với lớp hoàn thiện quá khổ, trong khi các phiên bản đốm hình bầu dục ôm trọn khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Ngược lại, nhạc sĩ người Ý Adriano Celentano, nam diễn viên người Anh Michael Caine và hào quang từ tính của Johnny Hallyday truyền cảm hứng cho các thiết kế nam giới, nổi bật với gọng vuông cổ điển với các chi tiết mạ vàng.

Biểu tượng quả cầu nổi danh của Vivienne Westwood tô điểm cho mỗi cặp kính, đây là biểu tượng ca ngợi và nâng cao tự hào về nghề thủ công dựa trên sinh học được làm bằng nội dung tái chế. Kính được đựng trong hộp da thân thiện với môi trường và các phụ kiện bền vững như một lời tri ân cho một ngày mai xanh sạch đẹp hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mặt trời" của Vivienne Westwood tri ân sự quyến rũ của Hollywood cổ điển