Màu nào mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo?

Hà Thuỷ (T/h) | 01/12/2023, 17:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mỗi cung hoàng đạo đều có sức mạnh riêng, ẩn sâu bên trong nguồn năng lượng phát ra từ những màu sắc hào quang khác nhau. Do đó, các cung nên lựa chon màu sắc khác nhau để mang lại may mắn.

mau-su-tu.jpg
Màu nào mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo?

Cung Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08)

Màu hợp: Màu cam

Màu cam rất hợp với Sư Tử bởi sự quyến rũ và đam mê. Màu cam còn thể hiện sự lạc quan, thích phưu lưu, tự phát nên phù hợp với một Sư Tử mạnh mẽ và kiên cường.

Bên cạnh màu cam, bảng màu của Sư Tử còn có màu vàng và màu tím hoàng gia. Màu vàng tiếp thêm sức mạnh cho trái tim ấm áp của Sư Tử và củng cố tinh thần tích cực của cung này. Đồng thời, màu tím mang lại cho Sư Tử sự khôn ngoan để cân bằng những đặc điểm tiêu cực của Sư Tử.

Màu không hợp: Hồng, xanh lam và màu be

Màu hồng không phù hợp với tính cách quyết đoán mang tầm lãnh đạo của Sư Tử. Với trái tim ấm áp, Sư Tử cũng không hợp với màu xanh lam lạnh lẽo và xa cách. Màu be quá buồn tẻ và an toàn, không phù hợp với tính cách mạnh dạn, dũng cảm và tích cực của Sư Tử.

Sử dụng những gam màu này, không những không thể hiện được tính cách của Sư Tử mà còn khiến cung này trở nên tẻ nhạt.

Với các anh chàng thuộc cung Sư Tử, năm Quý Mão được xem là khá may mắn và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Khi sao Kim di chuyển sẽ mang đến cho cung Sư Tử mối quan hệ tình cảm viên mãn, hạnh phúc và được cải thiện. Về công việc, Sư Tử cần chăm chỉ hơn để mong muốn đạt được thành quả xứng đáng.

mau-xu-nu.jpg

Cung Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09)

Màu hợp: Màu nâu

Màu nâu là màu của sự tinh vi và khôn ngoan, rất hợp với cung Xử Nữ. Màu nâu cũng đại diện cho sự trung thực và đáng tin cậy, giữ cho Xử Nữ nền tảng ổn định, mang đến sự thịnh vượng và hoà khí cho Xử Nữ. Bảng màu của cung này là màu nâu đất, màu vàng đất và màu xanh ô liu.

Màu không hợp: Màu vàng tươi, màu đỏ

Xử Nữ là người thực tế, có khả năng quan sát và có thu nhận thông tin từ nhiều phía. Do đó, màu vàng sáng có tác dụng kích thích tinh thần một cách tự phát. Tính hay thay đổi của nó không hỗ trợ cho bản chất của Xử Nữ.

Vì bản tính dè dặt và nền nã của Xử Nữ, màu sắc năng động và hung hãn như màu đỏ sẽ không phù hợp với Xử Nữ.

Năm Quý Mão 2023, những người thuộc cung Xử Nữ sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn và đối mặt với những trở ngại trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tháng cuối năm khi sao Thủy và sao Kim di chuyển đến ngôi nhà của bạn, Bạch Dương lại di chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của Xử Nữ, đây chính là khoảng thời gian tốt nhất cho bạn. Hãy đón chờ nhé, bạn có thể đón nhận thông tin mới về vị trí công việc hoặc nơi làm việc đó.

Bên cạnh đó, màu sắc may mắn của cung Xử Nữ là xanh lá cây, xanh dương và vàng nhạt. Những màu sắc này hỗ trợ mang đến nguồn năng lượng tích cực, hạn chế năng lượng tiêu cực xung quanh bạn. Do đó, cung Xử Nữ nhớ lưu ý chọn vật dụng và trang phục với màu sắc tương ứng kể trên cho năm 2023 rực rỡ.

mau-thien-binh.jpg
Màu hồng hợp với cung Thiên Bình.

Cung Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10)

Màu hợp: Màu hồng

Thiên Bình rất hợp với màu hồng, nhất là những màu hồng mang sắc thái nhẹ nhàng, vừa tôn lên vẻ đẹp mềm mại dịu dàng, nữ tính vừa khiến khí chất toàn vẹn của Thiên Bình trở nên nổi bật.

Màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào, quyến rũ, giúp làm giảm căng thẳng, tái tạo và khơi nguồn cho tư duy tích cực lạc quan của Thiên Bình. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng là người dễ thương và xinh xắn, ngọt ngào nên những gam màu hồng rất cộng hưởng với Thiên Bình.

Bảng màu của Thiên Bình còn có các màu trung tính khác như màu be, màu kem và màu trắng.

Màu không hợp: Đỏ, nâu và đen

Thiên Bình vốn là người điềm tĩnh, luôn phấn đấu cho sự cân bằng nên không hợp với màu đỏ hung hăng và bốc đồng. Màu đỏ sẽ làm mất sự cân bằng của Thiên Bình.

Màu nâu lại là màu của sự cô đơn và cô lập, khác biệt với thói quen hướng ngoại, quảng giao của Thiên Bình.

Màu đen gợi lên nỗi buồn và sự bi quan, cản trở cái nhìn lạc quan của Thiên Bình về cuộc sống và tương phản với bản chất yêu hoà bình của Thiên Bình.

Như vậy những người thuộc cung Thiên Bình có nét tính cách đối lập: dịu dàng, dễ thương nhưng cũng cứng đầu và khá bướng bỉnh. Để có thể trung hòa được 2 cảm xúc đối lập thì màu vàng chính là lựa chọn hoàn hảo.

Màu sắc này sẽ mang đến sự may mắn và sự chuyển biến tích cực cho chòm sao này. Ngoài ra, màu xanh nhạt cùng là lựa chọn nên được ưu tiên để trấn an tinh thần Thiên Bình khi cần đối mặt với những thử thách lớn.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Tiết lộ màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 giúp cải thiện vận trình, cuộc sống lên hương
Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 là màu nào? Gam màu nào sẽ đem tới những tác động tích cực cho cuộc sống của bạn, từ sự nghiệp tới tình duyên?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màu nào mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo?