Mâu thuẫn tình "tay ba", bịa chuyện tình địch kéo thi thể một phụ nữ xuống ao cá

14/07/2023, 13:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an xác định bà Đ tử vong do đuối nước, có dấu hiệu nhồi máu cơ tim và khẳng định không có vụ việc như Tuấn tố giác.

Mâu thuẫn tình

Thi thể bà Đ được người dân phát hiện tử vong trước đó

Trưa 14/7, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã mời Trần Nhựt Tuấn (ngụ xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) lên làm việc do tố giác không đúng sự thật vụ chết người.

Theo thông tin ban đầu, chiều 9/7, nhiều người đã hốt hoảng khi phát hiện bà T.T.Đ (69 tuổi; ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) tử vong không rõ nguyên nhân dưới ao cá sau nhà.

Trong quá trình điều tra, do có mâu thuẫn tình cảm, nên Tuấn đã tố giác nhìn thấy anh B kéo thi thể nạn nhân từ cửa nhà sau đến ao cá. Thông tin này đã làm dư luận tại địa phương xôn xao.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định bà Đ tử vong do đuối nước, có dấu hiệu nhồi máu cơ tim và khẳng định không có vụ việc như Tuấn tố giác.

Qua làm việc với công an, Tuấn cho hay, giữa mình và anh B cùng để ý đến chị N (cháu nội bà Đ) nên bịa ra vụ việc trên. Mục đích là để công an mời anh B lên làm việc và làm rõ vụ người đàn ông này dọa đánh Tuấn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn tình "tay ba", bịa chuyện tình địch kéo thi thể một phụ nữ xuống ao cá