Máy bay không người lái tấn công vùng biên giới Nga, bốn người thương vong

12/10/2023, 11:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ít nhất hai người đã thiệt mạng và hai người khác bị thương trong vụ tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào Vùng Belgorod của Nga, Thống đốc địa phương Vyacheslav Gladkov cho biết sáng sớm 12/10.

Theo ông Gladkov, một chiếc máy bay không người lái (UAV) đã bị lực lượng phòng không đánh chặn trên đường đến thành phố thủ phủ Vùng Belgorod. Nhưng các mảnh vỡ của nó đã rơi trúng một số nhà dân, gây ra hoả hoạn. Một ngôi nhà đã bị phá hủy hoàn toàn và hai ngôi nhà khác bị hư hại một phần.

“Thật không may, đã có thương vong. Thi thể của hai người đã được tìm thấy dưới đống đổ nát - một nam và một nữ. Có thể còn có một em nhỏ bị mắc kẹt. Chiến dịch giải cứu vẫn tiếp tục”, ông Gladkov viết trên Telegram.

Ngoài ra còn có hai người khác bị thương và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. “Một người đàn ông đang hôn mê, bị bỏng đường hô hấp, chi trên và chi dưới. Một phụ nữ bị gãy chi dưới”, ông Gladkov nói thêm.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận một máy bay không người lái của Ukraine đã bị "phá hủy" trên Vùng Belgorod vào khoảng 23h50 ngày 11/10, nhưng không đề cập đến bất kỳ thiệt hại nào trên mặt đất.

Vùng Belgorod và các khu vực khác giáp biên giới Ukraine đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công bằng pháo binh và máy bay không người lái. Các quan chức Nga cũng cáo buộc Ukraine có kế hoạch tấn công các cơ sở hạ tầng quan trọng, bao gồm cả các nhà máy điện hạt nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy bay không người lái tấn công vùng biên giới Nga, bốn người thương vong