Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS

27/07/2023, 17:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sắp tới đây, BUMAS sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm máy massage cổ vai gáy, góp phần giúp giải quyết nỗi đau cho những ai bị nhức mỏi vai gáy.

Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS - 1

BUMAS đang là thương hiệu Việt tiềm năng trong dòng sản phẩm đồ gia dụng tiện ích. Tuy mới ra mắt gần đây, BUMAS nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi nhiều lần lọt vào top những ngành hàng bán chạy. 

Để nối tiếp chuỗi sản phẩm tiện ích cho người dùng, BUMAS sắp cho ra mắt chiếc máy massage cổ vai gáy M3. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ sinh hoạt cho những người gặp các vấn đề về đau mỏi vai gáy, đau lưng, căng cứng cơ tay, cơ chân. Đây vốn là vấn đề rất dễ gặp với cả người cao tuổi và thanh niên. Sản phẩm máy massage cổ vai gáy BUMAS M3 có những cơ chế đặc biệt hiệu quả giúp xoa dịu sự nhức mỏi của cơ bắp như: 

- Cơ chế massage được mô phỏng giống bàn tay massage của con người 

- Lực đạo massage tác động sâu đến các vùng cơ bị đau nhức 

- Tác dụng nhiệt lên cơ bắp từ ngoài vào sâu bên trong 

- Phạm vi massage rộng từ cổ xuống đến tận vai gáy 

- 2 cơ chế massage nhẹ nhàng và liên tục cho từng nhu cầu xoa bóp 

- Thời gian hoạt động lâu với dung lượng pin lên đến 2000mAh

Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS - 2

Các sản phẩm của BUMAS thường hướng tới sự tiện ích cho người dùng, vậy nên máy massage cổ vai gáy BUMAS M3 cũng được trang bị dây đeo co giãn tốt và linh hoạt trong sinh hoạt. Rất thích hợp cho những người cao tuổi hay bị đau nhức cơ, dân văn phòng phải ngồi làm việc lâu ở một tư thế, những người bị sưng hạch bạch huyết quanh khu vực cổ vai gáy… Máy massage cổ vai gáy cũng vì thế được thiết kế linh hoạt khi không chỉ xoa bóp vùng cổ vai gáy, mà còn giải quyết các vấn đề về nhức mỏi lưng, mỏi chân tay… Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là phạm vi massage rộng, thúc đẩy sâu tới các cơ tận sâu bên trong, hỗ trợ tích cựccho những người đau nhức vai gáy - một vấn đề sức khỏe thường gặp của hầu hết người Việt Nam. 

Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS - 3

Lần “chào sân” sản phẩm mới với máy massage cổ vai gáy M3 lần này của BUMAS có thể nói là cơ hội mở rộng tệp khách hàng lên đối tượng người cao tuổi. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 8/2023 tới và sẽ mở bán rộng rãi trên website của BUMAS cũng như các trang mua sắm trực tuyến.

Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS - 4

Hãy cùng khám phá hệ thống sản phẩm của BUMAS tại đây

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy massage cổ vai gáy M3 - Siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu BUMAS