Mbappe bị cầu thủ Anh từ chối bắt tay

12/12/2022, 05:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), Mbappe bị Kyle Walker làm ngơ trong đường hầm trước trận tứ kết World Cup.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ khoảnh khắc khi cầu thủ Anh và Pháp trong đường hầm sân Al Bayt, chuẩn bị cho trận tứ kết World Cup.

Walker tu choi bat tay anh 1

Mbappe cười khi bị từ chối bắt tay.

Khi thấy Kyle Walker tiến đến, Kylian Mbappe nở nụ cười và ngỏ ý bắt tay. Tuy nhiên, hậu vệ bên phía "Tam sư" lại tỏ rõ sự lạnh nhạt. Trước thái độ của đối phương, tiền đạo sinh năm 1998 nở nụ cười có phần gượng gạo.

Trước khi bước vào trận tứ kết, Walker có những phát ngôn đầy quyết tâm: "Mbappe là một cầu thủ xuất sắc nhưng tôi biết mình phải làm gì để phong tỏa cậu ấy".

Nói được làm được, Walker có ngày thi đấu ấn tượng để hạn chế tầm ảnh hưởng của Mbappe. Tuy nhiên, tuyển Pháp không chỉ có mình Mbappe biết ghi bàn. Lần lượt Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud tỏa sáng để giúp "Les Bleus" thắng 2-1.

Về phía Mbappe, khoảnh khắc đáng chú ý nhất của anh lại là nụ cười tươi sau cú đá phạt đền vọt xà của Harry Kane ở phút 82. Pháp thoát thua trong gang tấc để giành quyền vào bán kết gặp Morocco.

Mbappe chơi nhạt nhòa trước hàng thủ Anh nhưng vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World cup 2022 với 5 bàn, xếp sau là Lionel Messi và Giroud (cùng 4 bàn).

Walker tu choi bat tay anh 2

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe bị cầu thủ Anh từ chối bắt tay