Mbappe bị cầu thủ Argentina chế nhạo sau thất bại

PV | 19/12/2022, 07:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ môn Emiliano Martinez dành nhiều lời lẽ không hay hướng tới Kylian Mbappe trong lúc ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Mbappe bi che nhao anh 1
Martinez an ủi Mbappe trên sân nhưng chế nhạo cầu thủ của PSG trong phòng thay đồ.

Trong phòng thay đồ, Goal mô tả các cầu thủ Argentina bắt đầu mở hội ăn mừng. Họ đồng thanh hô vang khẩu hiệu: "Một phút mặc niệm cho Mbappe". Sau đó, thủ môn Martinez hét lên: "Chiến thắng này là dành cho Mbappe, người đã thất bại". Hành động của thủ môn 30 tuổi gây bất ngờ bởi trước đó, anh chính là cầu thủ an ủi chân sút của PSG ngay trên sân.

Dù vậy, thủ môn của Aston Villa tỏ ra không hài lòng với Mbappe trước trận. "Mbappe nói rằng trình độ bóng đá Nam Mỹ thua kém châu Âu vì anh ấy không chơi bóng ở đó. Nếu bạn không có kinh nghiệm, rất khó để đưa ra bình luận. Chẳng có gì xảy ra sau những gì cậu ta nói. Argentina là một đội tuyển đẳng cấp thế giới và họ tôn trọng chúng tôi vì điều đó", Martinez phát biểu.

Trong buổi lễ trao giải trên sân Lusail, Martinez được vinh danh là thủ môn hay nhất World Cup 2022. Sau khi nhận giải thưởng, thủ môn sinh năm 1993 có hành động ăn mừng đầy phấn khích và nhận về nhiều chỉ trích.

Mbappe bi che nhao anh 2
Hành động gây tranh cãi của Martinez.

Trở lại với màn ăn mừng của các cầu thủ Argentina, Sergio Aguero cũng tham gia. Người ta nghe thấy tiếng cựu sao Man City thốt lên: "Vì Camavinga, cái khuôn mặt chết tiệt đó".

Hơi kỳ lạ khi Aguero chỉ trích một cầu thủ 20 tuổi sau khi vô địch World Cup. Tiền vệ này vào sân thay Theo Hernandez ở phút 71. Camavinga không làm điều gì sai trong suốt 50 phút góp mặt trên sân.

Givemesport lý giải do Camavinga chơi cho Real Madrid, trong khi Aguero có mối liên hệ mật thiết với Atletico Madrid. Thậm chí, anh cũng khoác áo Barcelona trước khi giải nghệ vì bệnh tim.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Bài liên quan
Messi không giải nghệ sau chức vô địch World Cup
Siêu sao sinh năm 1987 tuyên bố sẽ tiếp tục khoác áo tuyển Argentina sau thành công tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe bị cầu thủ Argentina chế nhạo sau thất bại