Metropole Hà Nội lần thứ ba liên tiếp được Forbes Travel Guide vinh danh

Nam Long | 28/04/2022, 18:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sofitel Legend Metropole Hà Nội lần thứ ba liên tiếp vinh dự được cẩm nang du lịch uy tín hàng đầu thế giới của Mỹ Forbes Travel Guide xếp hạng 5 sao - thứ hạng cao nhất dành cho các khách sạn, nhà hàng và spa cao cấp.

Forbes Travel Guide ca ngợi Metropole là “khách sạn nổi tiếng nhất Hà Nội với vẻ đẹp toàn mỹ từ trong ra ngoài”. Mỗi góc của Metropole đều có thể tạo ra những khung hình đẹp, đặc biệt là tòa nhà lịch sử và khuôn viên sân phía trong ấn tượng với không gian đậm sắc trắng”.

Forbes Travel Guide nhận xét: “Với bề dày lịch sử hơn một thế kỷ, Sofitel Legend Metropole Hà Nội có thể mang đến cho khách những trải nghiệm phong phú và hoài cổ. Đối với những vị khách đang tìm kiếm phong vị của một Hà Nội xưa, hình ảnh chiếc cầu thang kiểu cổ điển, đồ nội thất bằng gỗ sang trọng và dãy phòng trang nhã ở tòa nhà lịch sử Metropole Wing thật sự sẽ đưa họ trở về một thời đại khác”.

unnamed-b.jpg
 Forbes Travel Guide ca ngợi Metropole Hà Nội là “khách sạn nổi tiếng nhất Hà Nội với vẻ đẹp toàn mỹ từ trong ra ngoài”

Được thành lập năm 1958 với tên gọi ban đầu là Mobil Travel Guide, Forbes Travel Guide là cuốn cẩm nang du lịch lâu đời nhất ở Mỹ, và là đơn vị đầu tiên đưa ra hệ thống xếp hạng Năm Sao cho ngành khách sạn.

Trong danh sách xếp hạng sao năm 2022 của Forbes Travel Guide, Việt Nam có 2 khách sạn được xếp hạng 5 sao và 3 khách sạn xếp hạng 4 sao.

Bảng xếp hạng 5 sao của Forbes Travel Guide là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực khách sạn và vinh danh những “cơ sở dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi tối tân cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo”.

unnamed.jpg
Nhâm nhi ly cà phê tại quán cà phê vỉa hè La Terrasse cũng là một trải nghiệm “nhất định phải thử” khi đến Hà Nội.

Ngoài chất lượng dịch vụ của Metropole, Forbes Travel Guide còn đánh giá cao hệ thống phòng nghỉ, tiện nghi và cơ sở vật chất tối tân của khách sạn. Metropole Hà Nội đã vượt qua nhiều đối thủ khác nhờ dịch vụ ân cần, tận tình, chu đáo xuyên suốt toàn bộ hệ thống khách sạn, nhà hàng và trung tâm chăm sóc spa.

Forbes Travel Guide cũng dành nhiều ca ngợi về khách sạn huyền thoại với tour tham quan Con đường Lịch sử (và hầm trú ẩn), cũng như các trải nghiệm “nhất định phải thử” khi đến Hà Nội như thưởng thức trà chiều cao cấp tại Le Club, nhâm nhi ly cà phê tại quán cà phê vỉa hè La Terrasse, hay thưởng thức những ly cocktail sảng khoái tại Bamboo Bar.

Ngoài ra, các chuyên gia của Forbes Travel Guide còn ví Le Spa du Metropole là “một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trung tâm đô thị, mang lại cảm giác giống như một nơi ẩn mình sang trọng hơn là một trung tâm chăm sóc sức khỏe”.

unnamed-1-.jpg
 Ngoài chất lượng dịch vụ của Metropole, Forbes Travel Guide còn đánh giá cao hệ thống phòng nghỉ, tiện nghi và cơ sở vật chất tối tân của khách sạn.

Để có được những đánh giá xếp hạng độc lập, các chuyên gia của Forbes Travel Guide đã bí mật đặt phòng và lưu trú hai đêm tại các khách sạn như những du khách bình thường. Forbes Travel Guide là đơn vị đánh giá độc lập toàn cầu duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và chỉ 20% khách sạn được xếp hạng Năm Sao trong danh sách các địa điểm được Forbes Travel Guide đánh giá.

Một lần nữa, Metropole Hà Nội vinh dự được Forbes Travel Guide trao chứng nhận ‘Sharecare Verified’ vì đã hoàn thành xác minh hơn 360 tiêu chuẩn an toàn y tế toàn cầu. Metropole Hà Nội vinh dự là một trong ba khách sạn tại Việt Nam nhận được chứng nhận uy tín này.

Để đạt được chứng nhận ‘Sharecare Verified’ của Forbes Travel Guide, các khách sạn phải trải qua quy trình đánh giá toàn diện về tiêu chí sức khỏe và vệ sinh, các sản phẩm và quy trình làm sạch, khẩu trang và thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), hệ thống thông gió, trách nhiệm quản lý và giao tiếp an toàn giữa khách và nhân viên.

Bài liên quan
Khai Xuân an toàn với nhiều ưu đãi tại hệ thống khách sạn Mường Thanh
(GDTĐ) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng đồng loạt ra mắt các chương trình ưu đãi với mức giá cực hấp dẫn dành tặng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Metropole Hà Nội lần thứ ba liên tiếp được Forbes Travel Guide vinh danh