Miền Bắc chuyển mưa lớn từ chiều tối nay

Theo Nguyễn Hoài | 04/07/2023, 07:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ chiều tối nay (4/7), miền Bắc chuyển mưa lớn. Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục có mưa dông rải rác vào chiều tối và đêm nhưng giảm về cường độ so với những ngày trước. Miền Trung tiếp tục nắng nóng gay gắt.

Hôm nay, khu vực trung du và vùng núi Bắc Bộ nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Lượng mưa trong chiều và đêm nay ở vùng núi Bắc Bộ có thể đạt từ 50-100mm, có nơi trên 150mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết mát mẻ với nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Khu vực đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh Hòa Bình, Sơn La hôm nay có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Hà Nội hôm nay nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-36 độ.

Miền Bắc chuyển mưa lớn từ chiều tối nay - Ảnh 1.

Miền Bắc chuyển mưa lớn từ chiều tối nay.

Dự báo ngày mai (5/7), khu vực trung du, vùng núi phía Bắc tiếp tục có mưa lớn vào chiều và tối, trời mát, khu vực đồng bằng có nắng nóng nhẹ. Từ 6/7, nắng nóng gia tăng ở miền Bắc.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên hôm nay nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc chuyển mưa lớn từ chiều tối nay