Minh Hằng lần đầu tiên mặc áo tắm khoe vóc dáng "mẹ 1 con" được khen nức nở

19/03/2024, 19:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi sinh con, Minh Hằng ăn vận thanh lịch, kín đáo hơn xưa.

Mới đây, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm khoe dáng ở hồ bơi cùng con trai. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho 2 mẹ con đồng thời bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Minh Hằng.

Minh Hằng lần đầu diện áo tắm, khoe dáng ở hồ bơi.

Lần đầu tiên làm mẹ, nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn nhận được sự chăm sóc và động viên từ gia đình. Đặc biệt là được ông xã đồng hành và san sẻ rất nhiều. Minh Hằng cũng tạm gác lại công việc để có thể tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Hiện cô đã dần tập quen với lịch sinh hoạt của con trai sau khi trở thành mẹ bỉm sữa.

Về ngoại hình, Minh Hằng cũng có nhiều sự thay đổi. Chính cô cũng thừa nhận bản thân lên cân rõ. Trong vài hình ảnh, người hâm mộ nhận xét trông cô đầy đặn, tròn trịa nhưng vẫn giữ được sự rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Trước đó, Minh Hằng thường gắn liền với hình ảnh ăn vận gợi cảm với những bộ cánh cut-out, xuyên thấu, tôn đường cong. Tuy nhiên sau khi sinh con, gu ăn mặc của cô thiên về hướng đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Người hâm mộ nhiều lần bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ khoe dáng trên phố với những bộ cánh "kín cổng cao tường", màu sắc nhã nhặn như đen, trắng, pastel, phối thêm phụ kiện như khăn lụa, mắt kính, thắt lưng làm điểm nhấn. Dù bận rộn với việc bỉm sữa, cô vẫn chỉn chu mỗi lần ra đường.

Khi đi sự kiện, cô ưu ái cho những chiếc đầm dáng cúp, cut-out quyến rũ. Minh Hằng cho biết ông xã không ngăn cản, thậm chí còn ủng hộ cô mặc đẹp theo cách mình muốn. Chính vì thế, Minh Hằng không hề gò bó phong cách ngay cả khi mang thai.

"Vốn yêu thích thời trang, tôi nghĩ trong bất cứ giai đoạn nào, người phụ nữ cũng cần sự tự tin. Bởi vậy, tôi nghiên cứu rất nhiều đồ đẹp để mỗi khi xuất hiện", cô nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng lần đầu tiên mặc áo tắm khoe vóc dáng "mẹ 1 con" được khen nức nở