Minh Hằng mặc áo 'không hiểu để làm gì' tập gym

11/03/2023, 00:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mẫu áo có thiết kế lạ mắt, thậm chí khó hiểu này đã và đang được các mỹ nhân Việt yêu thích.

“Mẹ bầu” Minh Hằng gợi cảm diện “áo không hiểu mặc để làm gì” tập gym - 1

Minh Hằng có phần mũm mĩm hơn sau khi thông báo tin vui mang thai.

Mới đây, Minh Hằng có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp bộc bạch: "Hôm nay múp múp rồi, lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình. Ngoài việc ăn ngủ giữ sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên nên cũng bày vẽ làm cả series chia sẻ tất tần tật những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt".

“Mẹ bầu” Minh Hằng gợi cảm diện “áo không hiểu mặc để làm gì” tập gym - 2

Trang phục đi tập đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn của Minh Hằng.

Minh Hằng tiết lộ mình đang mang thai em bé đầu lòng. Cư dân mạng dành nhiều chúc mừng và lời khen cho ngoại hình của nữ ca sĩ, diễn viên. 

Ngoài ta, người dùng mạng xã hội cũng chú ý đến lựa chọn thời trang của Minh Hằng. Vì đi tập nên Minh Hằng sử dụng túi tote to bản của Chanel. Cô diện thiết kế đồ tập gồm legging, áo hai dây kết hợp với chiếc áo croptop dáng ngắn.

“Mẹ bầu” Minh Hằng gợi cảm diện “áo không hiểu mặc để làm gì” tập gym - 3

Bộ đồ được kết hợp giữa hai tông màu xanh và đen.

Đây không phải lần đầu tiên người ta thấy mẫu áo như thế này được các người đẹp Việt sử dụng. Có người hồ nghi về công dụng của item này vì độ ngắn của nó không đủ để che chắn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng thiêt kế này góp phần làm tổng thể thêm ấn tượng hơn. Ngoài ra thiết kế của Minh Hằng dài tay, ôm sát nên cũng không cản trở vận động. 

Thời trang là lĩnh vực của cái mới và sự không giới hạn bởi vậy đôi khi việc đẹp, tạo được điểm nhấn đã mang lại công dụng cho các item mà người ta nghĩ không biết để làm gì.

Với mẫu croptop siêu ngắn này cũng vậy. Ngoài ra, nó còn được yêu thích vì có thể mang đến cho người mặc nhiều hình ảnh khác nhau từ thể thao, năng động đến cá tính, quyến rũ.

Cùng tham khảo một số lựa chọn thời trang khác của người đẹp Việt: 

“Mẹ bầu” Minh Hằng gợi cảm diện “áo không hiểu mặc để làm gì” tập gym - 4

Tóc Tiên là người đẹp thường xuyên lăng xê kiểu mốt "áo làm màu" này. Ở đây, cô chọn set đồ may bằng chất liệu len tăm và kết hợp với áo croptop siêu ngắn màu be.

Tóc Tiên trong một set đồ thể thao hơn với legging, áo crotop và tất nhiên là không thể thiếu item siêu ngắn làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

“Mẹ bầu” Minh Hằng gợi cảm diện “áo không hiểu mặc để làm gì” tập gym - 7

Kết hợp trang phục như thế này cũng có thể trở nên thời thượng và đầy cá tính khi kết hợp với chân váy da như cách Chi Pu phối đồ.

Bài liên quan
Ngắm "máy bay" tin đồn của Quang Hải: "Đẹp không lối thoát"
Chu Thanh Huyền người tình tin đồn nhiều hơn Quang Hải 3 tuổi được cộng đồng mạng đánh giá là "đẹp không lối thoát"...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng mặc áo 'không hiểu để làm gì' tập gym