Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa

01/03/2024, 11:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc sáng tạo Filippo Grazioli đã sử dụng nhiều đường thẳng khác nhau để làm cho phong cách nam tính và nữ tính truyền thống trở nên hiện đại.

Missoni được thành lập vào năm 1953, khi Ottavio và Rosita Missoni thành lập một xưởng dệt kim nhỏ ở Gallarate, Ý. Họ giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình dưới nhãn hiệu Missoni tại Milan vào năm 1958 và đạt đến đỉnh cao ảnh hưởng trong thế giới thời trang vào đầu những năm 1970.

Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 1

Chìa khóa cho tuyên ngôn Thu/Đông 2024 của Missoni là sọc và rất nhiều sọc. Trên sàn diễn của thương hiệu, họa tiết đơn giản không chỉ đơn giản như vậy, đại diện cho một khởi đầu mới ở một số trang phục và đan xen để tạo nên nét vẽ ở những trang phục khác. Các đường sọc được cho là “được tôn trọng nhưng cũng phải bị phá bỏ”, thương hiệu này viết về người hùng thời trang của mình trên Instagram. Tại đây, bảng tâm trạng tuyến tính của giám đốc sáng tạo Filippo Grazioli, được sắp xếp hợp lý và gắn kết cùng một lúc, đã tạo ra một dòng sản phẩm mở rộng gồm các tác phẩm hình học đầy màu sắc.

Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 2

Nhà thời trang Ý đã diễn giải lại mô-típ đặc trưng “thông qua sự tự do trong hình dạng và chuyển động”, với một loạt kiểu dáng xen kẽ giữa phong cách nam tính và nữ tính. Đôi vai khỏe khoắn bổ sung cho chất liệu dệt xếp nếp trên áo khoác ngoài có ve áo; Những chiếc váy che kín toàn bộ phần ngực với những đường kẻ ngang, còn áo khoác lông thú có cấu trúc ưu tiên, di chuyển xuống sàn diễn với vẻ cứng cáp sang trọng. Trên bảng màu đất gồm xanh lam, đỏ xanh lá cây và nâu, ý tưởng truyền thống của Missoni đã cho ra đời một loạt các tác phẩm lớn và có trách nhiệm.

Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 3

Ngược lại với hiệu ứng sắc nét của các đường sọc khắt khe, các sáng tạo hàng dệt kim của dòng sản phẩm này vẫn được giữ nguyên sự mềm mại. Những chiếc áo len quấn quanh cổ của người mẫu để che đi nửa trên của họ, để mặt tiền có họa tiết, nhiều màu sắc của họ nói lên tất cả. Đồ dệt kim cũng chiếm lĩnh nhiều trang phục và váy, bước đi trên sàn diễn. Với sự cân bằng này, Missoni tập trung vào mối quan hệ giữa thời trang với cơ thể con người, hưởng lợi từ những bước tiến của người mẫu trong việc thể hiện thiên hướng nghệ thuật của mình.

Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 4
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 5
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 6
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 7
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 8
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 9
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 10
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 11
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 12
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 13
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 14
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 15
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 16
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 17
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa - 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Missoni đẹp đa sắc như kính vạn hoa