Trong khi Prada rơi xuống vị trí thứ hai, Saint Laurent của Anthony Vaccarello đã xuất hiện trong top 5 nhờ buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris đầy bất ngờ, khiến lượng tìm kiếm tăng 10% trong Quý 1. Ở những nơi khác, Balenciaga dường như đã bỏ lại những tranh cãi phía sau và tìm cách giành lại ngôi vương như một thương hiệu nổi tiếng được yêu thích, được hoan nghênh là một trong những nhãn hiệu tăng trưởng nhanh nhất và di chuyển từ vị trí thứ 12 lên vị trí thứ tám. Valentino, Skims và Louis Vuitton cũng đã vươn lên vị thế cao hơn, trong khi Moncler, Jacquemus và Diesel đang dần tụt hạng.
Trong khi quần áo và phụ kiện preppy của Miu Miu lấn át những món đồ hot nhất Q1 thì một số thương hiệu lại xông vào tủ quần áo của chúng ta với quyết tâm. ALAÏA tiếp tục thống trị xu hướng múa ba lê phẳng, chứng kiến các phiên bản tuyệt đẹp xuất hiện trong năm 2023 và đồ trang trí bằng đá quý chinh phục Quý 1 với tỷ lệ khám phá trực tuyến tăng 43%. Paloma Elesser, Cardi B và Kim Kardashian đã ủng hộ Rick Owens trong quý này khi mặc chiếc váy Prong Down ôm sát da của nhà thiết kế và gây náo động 165%. Trong khi mức độ lan truyền đã củng cố chiếc váy ở vị trí thứ tám, Carhartt WIP đã chứng minh rằng những tác phẩm kinh điển vẫn còn tồn tại, với Áo khoác Detroit được mệnh danh là món đồ hot thứ năm trong Quý 1 năm 2024.