Mở lại tài khoản đăng ký xét tuyển để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tự do

24/07/2023, 19:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để tạo điều kiện tốt nhất cho những thí sinh tự do, hệ thống sẽ được mở lại từ 9h ngày 26/7 đến 17h ngày 28/7 để các điểm tiếp nhận tiếp tục mở tài khoản đăng ký xét tuyển cho thí sinh.

Mở lại tài khoản đăng ký xét tuyển để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tự do - Ảnh 1.

Từ 9h ngày 26/7 đến 17h ngày 28/7, Bộ GD&ĐT mở lại hệ thống - Ảnh: VGP/NN

Chiều 24/7, Bộ GD&ĐT cho biết, theo kế hoạch tuyển sinh, từ ngày 15/6 đến 20/7, thí sinh tự do có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sẽ phải đến các điểm tiếp nhận (theo quy định của Sở GD&ĐT) để tạo tài khoản đăng ký xét tuyển trên hệ thống.

Tuy nhiên, Bộ GD&ĐT nhận được phản ánh của các Sở GD&ĐT, các trường và các thí sinh về việc thí sinh không đăng ký được nguyện vọng xét tuyển do chưa tạo tài khoản trên hệ thống.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho những thí sinh này, hệ thống sẽ được mở lại từ 9h ngày 26/7 đến 17h ngày 28/7 để các điểm tiếp nhận tiếp tục mở tài khoản đăng ký xét tuyển cho thí sinh.

Bộ GD&ĐT đề nghị, các Sở GD&ĐT chỉ đạo các điểm tiếp nhận rà soát, tạo tài khoản cho thí sinh (tuyệt đối không để sót phiếu đăng ký).

Các cơ sở giáo dục đại học có thí sinh xét tuyển sớm rà soát thông báo cho thí sinh biết để tạo tài khoản và đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Các Sở GD&ĐT, các cơ sở giáo dục đại học thông báo rộng rãi thông tin này để thí sinh biết và thực hiện trong thời gian quy định.

Các thí sinh lưu ý để hoàn thiện việc đăng ký tài khoản và các nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo đúng quy định.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở lại tài khoản đăng ký xét tuyển để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tự do