Một nhà máy Việt Nam tiếp nhận cộng nghệ sản xuất nước giặt hàng đầu Châu Âu

PV | 20/07/2022, 11:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 16/7 Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu Âu Việt đã ký nhận chuyển giao công nghệ Enzimi từ Tập đoàn Cititalia – Italia. Đây là công nghệ độc quyền trong sản xuất nước giặt của Cititalia…

z3580505818121_8efcbe49a3cf78b99d8bd42daf6ff52d.jpg

Hiện Công ty Âu Việt chính thức ký kết với Tập đoàn Cititalia để trở thành đối tác hỗ trợ công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu và cung cấp nguyên liệu ECO để đưa ra những dòng hàng tiêu dùng nước giặt, nước rửa chén…theo tiêu chuẩn EU, giúp người Việt có dòng hàng tiêu dùng chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý.

Cititalia với mũi nhọn về sản xuất các chế phẩm làm sạch sinh học, công nghệ Enzimi Eco, cho ra các dòng sản phẩm thảo mộc tự nhiên có tính năng làm sạch tốt mà không gây hại da tay.

Đặc biệt các sản phẩm đã được thông qua tiêu chuẩn của Nghị viện Châu Âu về quản lý an toàn và bảo vệ môi trường.

Buổi chuyển giao công nghệ có sự góp mặt của đại diện Tập đoàn Cititalia - CEO Nino Cilluffo và đại diện công ty Cổ phần Sản xuất & XNK Âu Việt là Giám đốc điều hành Lưu Lê Trịnh.

Ông Nino Cilluffo - CEO Citialia chia sẻ: “Từ 2008, Cititalia đã tạo ra những sản phẩm nước giặt theo công thức mới, hiệu quả cao, thân thiện với môi trường.

Hiện công nghệ sản xuất hàng tẩy rửa an toàn của chúng tôi đã được chuyển giao tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Ukraine, Romania, Anh, Tunisia, Morocco và hiện là Việt Nam”.

z3580507552550_474d44c9429c52a78dc7864fd99438e7.jpg

Ông Lưu Lê Trịnh – Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt bày tỏ: “Mục tiêu 2-3 năm tới chúng tôi có hệ thống nhà máy hoàn toàn tự động với quy mô 10 ngàn m2 với đội ngũ chuyên gia được đào tạo tại Italia, đưa chất lượng sản phẩm tiêu dùng Việt Nam lên 1 tầm cao mới. Thúc đẩy và góp một phần vào sự phát triển ngành sản xuất nước giặt nói riêng và hàng tiêu dùng nói chung.”

Bà Lưu Trang – giám đốc kinh doanh nhà máy Âu Việt cũng cho biết tầm nhìn và định hướng kinh doanh của nhà máy: “Với sự phát triển và yêu cầu cao những sản phẩm an toàn trong gia đình Việt, chúng tôi đã sớm nắm bắt và tìm thấy cơ hội tốt khi được vinh dự doanh nghiệp trẻ đầu tiên tại Việt Nam kí kết chuyển giao công nghệ độc quyền trong sản xuất hàng tiêu dùng hạn chế hoá chất, đi từ các chế phẩm sinh học với Cititalia của Italy. Chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tiêu chuẩn và đạt chất lượng Châu Âu Tại Việt Nam. Toàn bộ nguyên vật liệu và công nghệ được nhập khẩu chính ngạch để đảm bảo chất lượng sản phẩm”.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn ORGA chính thức ký kết hợp đồng hợp tác 3 bên giữa Tập đoàn Cititalia - Nhà máy Âu Việt để trở thành đối tác chiến lược, phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm có thương hiệu ITAVI trên toàn lãnh thổ Việt Nam. ITAVI là thương hiệu chuyên về các dòng hàng tiêu dùng, tẩy rửa hạn chế hóa chất theo công nghệ ENZIMI - tiến tiến nhất hiện nay của Châu Âu và nguyện liệu 100% từ ITALIA, đạt chuẩn ECO.

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt cho thương hiệu ITAVI trong phát triển sản phẩm tiêu dùng hữu cơ, tư nhiên lành tính đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 được phân phối với giá thành hợp lý tại Việt Nam.

Bài liên quan
Mang dao lên máy bay nguy hiểm thế nào?
Theo GS.TSKH Nguyễn Đức Cương, Hội Hàng không vũ trụ Việt Nam, hành vi mang dao hay các vật sắc nhọn lên máy bay đe dọa trực tiếp an ninh an toàn bay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nhà máy Việt Nam tiếp nhận cộng nghệ sản xuất nước giặt hàng đầu Châu Âu