MU lọt top 5 CLB có nhiều cầu thủ dự World Cup 2022

15/11/2022, 20:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Al-Sadd là đội bóng duy nhất bên ngoài châu Âu lọt top 5 CLB đóng góp số lượng cầu thủ nhiều nhất ở giải đấu tại Qatar.

MU anh 1

Bayern Munich dẫn đầu danh sách khi có 17 cầu thủ được triệu tập vào các ĐTQG dự World Cup 2022. Tuyển Đức là đội có nhiều cầu thủ Bayern nhất với 7 người gồm Manuel Neuer, Thomas Muller, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Leroy Sane, Leon Goretzka và Jamal Musiala.

MU anh 2

Tuyển Pháp gọi 4 cầu thủ Bayern gồm Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez và Kingsley Coman. Các đội khác như Hà Lan (Matthijs de Ligt), Senegal (Sadio Mane), Croatia (Josip Stanisic), Canada (Alphonso Davies), Cameroon (Eric Maxim Choupo-Moting), Morocco (Noussair Mazraoui), mỗi đội tuyển có 1 cầu thủ Bayern.

MU anh 3

Barca có 16 cầu thủ được triệu tập vào các ĐTQG dự World Cup 2022. Tuyển Tây Ban Nha là đội có nhiều cầu thủ Barca nhất với 7 người gồm Eric Garcia, Jordi Alba, Sergio Busquets, Gavi, Pedri, Ferran Torres và Ansu Fati.

MU anh 4

Các ngôi sao còn lại của CLB xứ Catalonia được triệu tập vào 7 đội tuyển khác gồm Pháp (Kounde và Dembele), Hà Lan (Frenkie de Jong và Memphis Depay), Uruguay (Araujo), Brazil (Raphinha), Ba Lan (Lewandowski), Đức (Ter Stegen) và Đan Mạch (Christensen).

MU anh 5

Manchester City cũng có 16 cầu thủ được triệu tập vào các ĐTQG dự World Cup 2022 như Barca. Tuyển Anh là đội có nhiều cầu thủ Man City nhất với 5 người gồm Kyle Walker, John Stones, Jack Grealish, Kalvin Phillips và Phil Foden.

MU anh 6

Số cầu thủ Man City dự World Cup 2022 còn lại nằm ở các đội tuyển Bồ Đào Nha (Ruben Dias, Bernardo Silva và Joao Cancelo), Tây Ban Nha (Aymeric Laporte và Rodri), Đức (Ilkay Gundogan), Argentina (Julian Alvarez), Bỉ (Kevin De Bruyne), Hà Lan (Nathan Ake), Brazil (Ederson) và Thụy Sĩ (Manuel Akanji).

MU anh 7

Al-Sadd góp tới 15 cầu thủ dự World Cup 2022. Có tới 13 cầu thủ Al-Sadd được triệu tập lên tuyển Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, trong đó có nhiều cầu thủ nổi bật như Akram Afif, Abdelkarim Hassan hay Hassan Al-Haydos.

MU anh 8

Ngoài tuyển Qatar, Al-Sadd cũng đóng hai cầu thủ khác gồm Andre Ayew (Ghana) và Jung Woo-young (Hàn Quốc). Al-Sadd là đội bóng mạnh nhất Qatar hiện tại và có tiềm lực tài chính hàng đầu châu Á hiện tại.

MU anh 9

Manchester United có 14 cầu thủ tham dự World Cup 2022. Số cầu thủ MU dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chủ yếu nằm ở các đội tuyển Anh (Luke Shaw, Harry Maguire, Marcus Rashford), Bồ Đào Nha (Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Cristiano Ronaldo) và Brazil (Fred, Antony, Casemiro).

MU anh 10

Ngoài ra, các ĐTQG như Hà Lan (Tyrell Malacia), Argentina (Lisandro Martinez), Đan Mạch (Christian Eriksen), Pháp (Raphael Varane), Uruguay (Facundo Pellistri) và Tunisia (Hannibal Mejbri), mỗi đội có 1 cầu thủ MU.

Bài liên quan
Váy hoa thế này nhất định các nàng đừng mua nếu không muốn bị trừ điểm
Dưới đây là 4 kiểu váy hoa bạn gái nên tránh xa nếu không muốn style của mình bị chấm âm điểm!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MU lọt top 5 CLB có nhiều cầu thủ dự World Cup 2022