Mưa lớn, đàn cá koi vượt ao lên sân uỷ ban huyện

28/09/2023, 12:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mưa lớn khiến nước dưới ao trong khuôn viên của UBND huyện Ý Yên (Nam Định) dâng lên, đàn cá Koi theo nước bơi khắp sân.

Clip: Đàn cá koi vượt ao lên sân uỷ ban huyện

Clip: Đàn cá koi vượt ao lên sân uỷ ban huyện

Trưa 28/9, trên mạng xã hội facebook chia sẻ clip đàn cá koi bơi trong sân ngập nước mưa ở UBND huyện Ý Yên (Nam Định). Kèm theo là hình ảnh 2 người mặc áo mưa đứng 2 đầu lùa đàn cá khỏi bơi ra phía ngoài.

Cụ thể, facebook này chia sẻ: “Bất lực nhìn gần tỷ trôi theo dòng nước”.

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải đã thu hút sự theo dõi từ cư dân mạng.

Mưa lớn, đàn cá koi vượt ao lên sân uỷ ban huyện - 1

Đàn cá koi bơi lên sân sau cơn mưa lớn.

Trước thông tin trên, trưa 28/9, ông Nguyễn Huy Liệu, Phó Chủ tịch UBND huyện Ý Yên (Nam Định) cho biết, hình ảnh đàn cá koi được chia sẻ trên mạng là ở UBND huyện này, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Đàn cá được thả dưới ao gần khu vực bếp ăn của UBND huyện.

“Sáng nay, trên địa bàn huyện có mưa lớn khiến khu vực dưới nhà ăn của huyện bị tắc cống, nước không thoát kịp nên ngập lên sân, chính vì vậy đàn cá bơi theo nước vào khuôn viên ở khu vực bếp”, ông Liệu nói và cho biết, hiện đơn vị đã xử lý xong, đàn cá đã được đưa về ao.

Theo ông Liệu, ở khu vực khuôn viên bếp ăn của huyện có một ao cá nhỏ, diện tích khoảng 500m2. Ao cá này, mỗi mùa ông Công ông Táo, người dân thường ra đó thả và huyện cũng có mua một ít cá thả thêm vào cho đẹp cảnh quan chứ không phải kinh doanh, đàn cá này rất lành.

Bài liên quan
Nam Bộ sắp đón mưa lớn, miền Bắc tiếp tục mưa dông
Dự báo trong chiều tối và đêm nay (4/5), Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa có thể trên 70mm. Đông Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ chiều tối và đêm nay tiếp tục có mưa dông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mưa lớn, đàn cá koi vượt ao lên sân uỷ ban huyện