"Múa quạt" khi điều khiển xe máy, cô gái 9x bị phạt gần 9 triệu đồng

T/h | 25/04/2022, 18:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 25/4, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính gần 9 triệu đồng đối với cô gái buông 2 tay khi điều khiển xe máy để "múa quạt".

Cô gái 9x bị phạt gần 9 triệu đồng vì buông tay
Hình ảnh cô gái buông 2 tay khi đang điều khiển xe máy được người dân ghi lại và phản ánh đến CQCA

Trước đó, vào đầu tháng 4/2022 CQCA nhận được video phản ảnh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy trên tuyến đường trước Công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm.

Tiếp nhận thông tin, Đội CSGT – TT Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và xác định người điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông nói trên là chị Đ.T.H, SN 1998, có HKTT tại tỉnh Nghệ An và đang tạm trú tại Hà Nội.

Sau đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời chị H đến trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, chị H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời nhận thức được hành động của mình gây nguy hiểm đến bản thân và những người tham gia giao thông khác.

Căn cứ theo quy định của pháp luật, Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H về các lỗi: Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng.

Bài liên quan
Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022
Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022", cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Múa quạt" khi điều khiển xe máy, cô gái 9x bị phạt gần 9 triệu đồng