Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay "rừng Ôliu thu nhỏ" này

Quang Vũ, | 24/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một làn da body mướt mát, một mái tóc chắc khỏe, mượt mà luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng chăm sao cho an toàn, lành tính mà lại hiệu quả thì không phải cô gái nào cũng biết cách.

Cuộc sống càng hiện đại, công nghệ càng tân tiến đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể, làm đẹp cho phái nữ. Không thể phủ nhận rằng tốc độ ra đời nhanh chóng của các sản phẩm dầu gội, sữa tắm hoá chất một phần nào đó đáp ứng nhu cầu hiệu quả tức thời cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng các sản phẩm dầu gội, sữa tắm hoá chất thường xuyên cũng đem lại nhiều bất cập. Có thể thấy, việc sử dụng các sản phẩm hoá chất với hiệu quả làm sạch cao rất dễ gây tình trạng khô da đầu do mất cân bằng độ ẩm. Khô da đầu khiến tóc xơ rối, cùng với tình trạng ô nhiễm môi trường luôn ở mức báo động, da đầu dễ dàng tạo gàu, bong tróc gây ngứa ngáy, khó chịu và mất thẩm mỹ.

Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay rừng Ôliu thu nhỏ này - Ảnh 1.

Sử dụng các sản phẩm dầu gội hóa chất nhiều không chỉ khiến khô da đầu, mất cân bằng độ ẩm tự nhiên cần thiết, dễ dàng tạo gàu mà còn khiến tóc yếu, dễ gãy, rối.

Tình trạng kể trên chỉ là một vài trong số rất nhiều những tác dụng ngược không mong muốn sau thời gian dài da và tóc tiếp xúc với quá nhiều hoá chất. Quay ngược trở lại thời kỳ công nghệ, hoá chất chưa phát triển như hiện tại, những nồi nước bồ kết hay thảo dược nấu chín luôn được các bà, các mẹ sử dụng. Tuy chỉ là những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên nhưng những suối tóc của mẹ, của bà, của các cụ thời xưa vừa dày, vừa mượt. Bởi thế, xu hướng về với thiên nhiên ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng hơn trong vấn đề chăm sóc da, tóc.

Dầu Ôliu - "Thần dược" cho da, tóc

Tinh dầu Ôliu được chiết xuất từ quả của cây Ôliu, được trồng nhiều nhất ở Địa Trung Hải. Theo các nhà khoa học, dầu Ôliu chứa nhiều axit béo (omega 3, omega 6) cùng nhiều loại Vitamin như Vitamin A, E, D, K. Đặc biệt, dầu ôliu chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương từ các tế bào, giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Không chỉ tốt cho sức khỏe, dầu ô liu còn được phụ nữ khắp thế giới sử dụng như một tuyệt phẩm dưỡng chất trong làm đẹp.

Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay rừng Ôliu thu nhỏ này - Ảnh 2.

Dầu ôliu được phụ nữ trên khắp thế giới từ ngàn năm nay sử dụng như một "bảo bối" tự nhiên chăm da mịn màng, chăm tóc bóng khỏe

Với da và tóc, dầu Ôliu là một "thần dược" tự nhiên, là một đặc ân mà thiên nhiên trao tặng cho con người. Sử dụng tinh dầu Ôliu nguyên chất sẽ khiến làn da, mái tóc của bạn được nuôi dưỡng sâu, cung cấp độ ẩm tự nhiên cần thiết, chống lão hóa hiệu quả. Da và tóc được chăm sóc thường xuyên với tinh dầu Ôliu sẽ ngày càng mướt mượt và khỏe mạnh lâu dài. Vậy nên, với các tín đồ làm đẹp yêu thích các liệu pháp đến từ thiên nhiên, tinh dầu Ôliu chính là "bảo bối" vừa đơn giản, vừa đa năng cho làn da, mái tóc.

Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay rừng Ôliu thu nhỏ này - Ảnh 3.

Dầu Ôliu không chỉ nuôi dưỡng sâu bên trong da, tóc mà còn là một lớp màng bảo vệ da hiệu quả trước những tác hại của tia cực tím, là một loại "kem chống nắng" tự nhiên cho da.

Không chỉ có tác dụng dưỡng da và tóc, dầu Ôliu còn được sử dụng như một loại "kem chống nắng" hoàn toàn thiên nhiên. Một nghiên cứu từng chỉ ra rằng, bôi dầu Ôliu ngoài da có thể ngăn chặn khoảng 20% tia cực tím (UV) nhờ vào việc thúc đẩy việc hình thành các protein chống nắng tự nhiên của da. Trong dầu Ôliu cũng chứa squalene - một loại chất béo tự nhiên có tác dụng bảo vệ da quan trọng nhất. Nhờ khả năng hỗ trợ chống oxy hóa tuyệt vời, việc sử dụng tinh dầu Ôliu trên da thường xuyên cũng giống như việc bạn thiết lập cho mình một hàng rào bảo vệ trước các tia UV. Dù có phải đi ra ngoài suốt cả một ngày nắng gắt thì bạn cũng hoàn toàn tự tin vì da và tóc đã được bảo vệ an toàn.

Cả thế giới thu bé lại, vừa bằng một "rừng" "Ôliv"

Không cần phải sở hữu hộ khẩu Địa Trung Hải, bạn vẫn có thể "ôm" cả rừng Ôliu vào trong tay, ngay tại Việt Nam.

Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay rừng Ôliu thu nhỏ này - Ảnh 4.

Có dầu gội, sữa tắm Ôliv là bạn có cả một rừng Ô liu thượng hạng và nguyên chất 100%, dưỡng da chăm tóc mướt - mượt ngay tại nhà, chẳng cần đi đâu xa

Bằng công nghệ thông minh tạo ra Olive ActiveTM chiết xuất từ quả ôliu - là những hoạt chất siêu nhỏ có khả năng chống oxy hóa gấp 100 lần vitamin C, nhờ đó dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và tóc, bảo vệ và nuôi dưỡng, cho da tóc khỏe mạnh từ trong, mướt mượt ra ngoài. Da và tóc được bổ sung chất chống oxy hóa tự nhiên từ tinh dầu Ôliu nguyên chất, ngăn ngừa các tác hại của tia UV, ngăn ngừa và hỗ trợ làm chậm tiến trình lão hóa, giảm gãy rụng tóc.

Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay rừng Ôliu thu nhỏ này - Ảnh 5.

Dầu gội, sữa tắm Ôliv được sản xuất tại Việt Nam với chiết xuất từ quả ôliu tự nhiên, an toàn lành tính, hiệu quả trong việc chăm da tóc bóng mượt lại có mùi hương dễ chịu

Nếu bạn cũng yêu thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên, yêu chuộng những sản phẩm làm đẹp có tính bền vững từ thiên nhiên mà vẫn ngại "thiên nhiên" đắt đỏ, thì đừng lo! Mang trong mình cả một "rừng Ôliu thu nhỏ" nhưng sữa tắm, dầu gội Ôliv lại có mức giá rất mềm và dễ dàng tìm thấy ở những chuỗi cửa hàng, siêu thị toàn quốc. Đón ngay Ôliv về nhà để nép mình mỗi ngày dưới rừng Ôliu nhé nàng ơi, link mua hàng tại đây!

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty CP Marico South East Asia

Địa chỉ: Số 3, Đường số 5, KCN Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: (84-28) 39976690

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muốn da mướt tóc mượt tự nhiên, tìm ngay "rừng Ôliu thu nhỏ" này