Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay

25/04/2023, 15:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu như muốn dành trọn thời gian cho kỳ nghỉ ở gần "trái tim" của Đà Lạt thì những khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn

Chợ Đà Lạt được ví như “trái tim” của thành phố ngàn hoa. Khu chợ này tồn tại lâu đời, tạo nên vẻ đẹp nhuốm màu thời gian. Chính vì thế nó trở thành một điểm đến không thiếu được trong bất kỳ chuyến du lịch Đà Lạt nào của du khách. 

Đây cũng là nơi mua sắm sầm uất nhất tại Đà Lạt. Đến với khu chợ này, du khách có thể mua mọi thứ cần thiết. Chợ Đà Lạt có hơn 1.000 gian hàng bày bán rất nhiều mặt hàng cho du khách lựa chọn, từ rau xanh, hoa tươi, đặc sản Đà Lạt đến quần áo và những quầy hàng ăn uống, nơi bạn có thể thưởng thức đa dạng những món ăn của các vùng miền.

Dưới đây là 4 khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

TTC Hotel Premium

Có vị trí tại số 4 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Lạt, ngay đối diện chợ Đà Lạt, khách sạn TTC có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương. TTC Hotel Premium là gợi ý phù hợp cho những ai mong muốn không gian nghỉ ngơi xinh xắn, tiện nghi và lãng mạn.

Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay - 1

TTC Hotel Premium.

TTC Hotel Premium cung cấp 78 phòng nghỉ sang trọng với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi. Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại.

Tiện ích đa dạng chuẩn 4 sao tại đây gồm có khu nhà hàng TTC Hotel Premium Da Lat Restaurant và nhà hàng Cherry sang trọng cung cấp thực đơn đa dạng với nhiều món ăn Á - Âu và những món ăn truyền thống, đặc sản địa phương, hay nhà hàng nướng không khói Premium BBQ&Beer mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời và không khí ấm cúng, thân thiện.

Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách như hỗ trợ đặt vé, tư vấn tour du lịch, thu đổi ngoại tệ, giặt là, đưa đón sân bay...

Một lợi thế nữa cho bạn khi chọn khách sạn TTC Premium là nơi đây rất gần các phòng điều hành du lịch, phòng giao dịch ngân hàng, bưu điện, các trung tâm mua sắm, nhà hàng nổi tiếng cùng các khu giải trí sầm uất của thành phố. Nhờ vậy, bạn tha hồ tham gia mọi trải nghiệm khi ở đây.

Golf Valley Đà Lạt

Nếu tìm kiếm khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt bạn sẽ không thể bỏ lỡ khách sạn Golf Valley Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố ngàn hoa. Từ vị trí khách sạn, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt.

Golf Valley tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế kiến trúc hiện đại và sang trọng, nhìn từ xa bạn sẽ cảm giác nơi đây giống như một tòa lâu đài tráng lệ nằm yên ả giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay - 2

Golf Valley Đà Lạt

Khách sạn cung cấp 164 phòng nghỉ và mỗi phòng đều được trang bị nội thất sang trọng cùng ban công thoáng đãng, nơi du khách có thể vừa thưởng thức café và dễ dàng ngắm trọn vẹn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ. 

Tiện ích của khách sạn cũng rất phong phú. Nhà hàng ngay tại khách sạn phục vụ những món ăn mang phong vị Pháp, được chế biến với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc trưng nhất của vùng cao nguyên Đà Lạt nhờ tay nghề của đầu bếp đến từ Pháp…Tại đây, du khách sẽ được nghe nhạc sống và tham gia lớp nấu ăn hấp dẫn, thư giãn tại spa, dịch vụ massage hay nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym. 

Kings Dalat

Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ số10 Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt, từ khách sạn du khách chỉ mất 1 phút đi bộ ra Hồ Xuân Hương và khoảng 5 phút để đến chợ đêm Đà Lạt sầm uất. Kings Dalat được coi là một điểm đến lý tưởng để thuận tiện cho việc tham quan các địa danh nổi tiếng của thành phố.

Kings Dalat có thiết kế kiến trúc hòa trộn từ nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù và những chi tiết hiện đại, sang trọng, hợp thời. Khách sạn Kings Dalat phục vụ 99 phòng nghỉ với nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay - 3

Kings Dalat

Thiết kế các phòng nghỉ của khách sạn rất tiện nghi, sang trọng. Bên trong mỗi phòng được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị tiện ích như TV LCD, truyền hình cáp, điều hòa, két an toàn...

Trong số các tiện ích nổi bật của khách sạn thì điểm thú vị làm hài lòng du khách đó là tiệc nướng BBQ ngoài trời và spa thư giãn, làm đẹp. Nhà hàng bên trong khách sạn cũng phục vụ thực đơn vô cùng phong phú. 

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Một khách sạn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến với Đà Lạt đó là Terracotta Hotel & Resort Dalat. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp bốn sao, nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, Terracotta Hotel & Resort Dalat​ mang vẻ đẹp sang trọng nằm yên bình bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Chọn lưu trú tại đây, du khách không chỉ có được kỳ nghỉ thư thái giữa bạt ngàn hàng thông xanh biếc mà còn dễ dàng sắp xếp lịch trình đến với Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm và thác Datanla chỉ sau vài phút đi bộ thảnh thơi.

Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay - 4

Một góc ở Terracotta Hotel & Resort Dalat.

Terracotta Hotel & Resort Dalat​​ là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc mô phỏng theo phong cách phương Tây trong một khu vườn hoa xinh đẹp và cảnh quan thiên nhiên ban tặng. Khu nghỉ dưỡng phục vụ 315 phòng nghỉ, trong đó có 240 căn phòng của khu khách sạn và 75 phòng nghỉ thuộc khu biệt thự.

Du khách có hơn một lựa chọn khi đến với Terracotta Hotel & Resort Dalat, nếu chọn ở khách sạn, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh rừng thông thơ mộng. Trong khi đó, với khu biệt thự thì du khách sẽ có những phút giây chìm đắm trong sự yên bình và cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm.

Phòng nghỉ cung cấp đầy đủ tiện nghi như TV LCD với các kênh truyền hình nội địa và quốc tế, két sắt, minibar, bồn tắm riêng, đồ dùng cá nhân, điều hoà, wifi miễn phí, khu vui chơi dành cho trẻ em... Dịch vụ tiện ích cũng tạo cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất như dịch vụ đưa đón sân bay, trông giữ hành lý, bãi đỗ xe miễn phí, phòng không hút thuốc, phòng họp, hội nghị và dịch vụ cho thuê xe đạp. Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng một số dịch vụ cao cấp hơn như spa, sân tennis, sân gofl, dịch vụ trông trẻ, bác sĩ gia đình, hồ bơi nước nóng trong nhà.

Thêm một lý do để du khách nên lựa chọn Terracotta Hotel & Resort Dalat​ là nơi đây sở hữu hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn mang phong cách Á - Âu, quầy bar và cafe có nhiều loại thức uống tinh tế.

Hạo Nhiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muốn du lịch chợ Đà Lạt, chọn 4 khách sạn 4 sao gần tốt nhất hiện nay