MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Vẻ đẹp tự sự giữa vô vàn rộn rã chào đón xuân 2024

Quang Vũ, | 11/01/2024, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ vài ngày sau khi tung teaser, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trình làng ca khúc cho mùa Tết năm 2024. MV nhạc xuân với ca từ tự sự, giai điệu cảm xúc lắng sâu của lòng biết ơn và yêu thương, góp phần lay động trái tim hàng nghìn người.

365 ngày qua là một hành trình dài với đủ cung bậc cảm xúc - ngọt ngào của thành công, cũng có cả lắng đọng từ những điều còn dang dở. Thời khắc giao mùa gõ cửa cũng là bước chuyển tiếp sang một chương mới tràn đầy niềm hy vọng. Bên vòng tay người thương quý, chúng ta cảm nhận được tình yêu, lòng biết ơn và cả những câu chuyện còn ấp ủ trong lòng - đó cũng là những cảm xúc rất đẹp được truyền tải qua MV "Biết ơn bởi đang ở lại" của Phan Mạnh Quỳnh.

Khép năm cũ, mở lòng mình cùng Phan Mạnh Quỳnh

Năm mới cận kề cũng là lúc dân tình ngóng chờ các MV Tết từ những thương hiệu lớn cùng các nghệ sĩ trẻ. Gắn liền với những bài hit được ví như "lời tự sự của một người nhưng chạm đến nghìn trái tim", ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chọn lời tri ân làm cảm hứng cho sáng tác mới nhất của mình.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Vẻ đẹp riêng giữa vô vàn bản nhạc xuân 2024 - Ảnh 1.

"Đứa con âm nhạc" mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh gây ấn tượng bởi ca từ gần gũi đã chạm tới nội tâm của người xem.

Với anh, năm 2023 mang lại những dư vị đặc biệt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, từ việc tiếp tục mang đến những ca khúc triệu view đến khoảnh khắc đón cô công chúa đầu lòng. Lấy chất liệu sáng tác từ câu chuyện của bản thân hòa cùng nỗi lòng của hàng trăm con người khác nhau nhưng cùng tâm ý bày tỏ lòng trân quý tới những người yêu thương, MV "Biết ơn vì đang ở lại" vừa được ra mắt vào ngày 07/01/2024 ngay lập tức trở thành màn ra mắt sản phẩm Tết đáng mong đợi bởi màu sắc âm nhạc độc đáo. Không phủ sắc đỏ vàng, không cành mai cánh én, ca khúc vẫn nhanh chóng phủ sóng các nền tảng trực tuyến và được cộng đồng mạng đón nhận bởi "công thức" mới: lời tâm tình chân thành, giai điệu êm ả và ca từ chân thành, chạm được đến trái tim người nghe.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Vẻ đẹp riêng giữa vô vàn bản nhạc xuân 2024 - Ảnh 2.

Mỗi lời nhắn là một mảnh ghép cảm xúc để tạo nên "dàn hợp xướng" gây thương nhớ cho người xem.

Chia sẻ về MV, Phan Mạnh Quỳnh cho biết những kỷ niệm tuyệt vời trong năm qua cùng gia đình như hành trình cùng vợ "vượt cạn", túc trực trong phòng sinh, khoảnh khắc đón con gái đầu lòng cất tiếng khóc chào đời đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để anh viết nên ca khúc này. Cộng hưởng với đó là hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân có thật được đan cài xuyên suốt MV: Lời tâm tình của những người con, của cô nhân viên, của cậu học trò, của những người bạn tri kỉ trao cho nhau… khiến người xem không khỏi xúc động. MV như một lời nhắn nhủ rằng hãy luôn trân trọng gia đình và những người thân thương, bởi dù thành công hay vấp ngã trên đường đời, họ sẽ luôn ở bên để cùng cười cùng khóc với ta, trao cho ta tình thương yêu vô bờ.

Phan Mạnh Quỳnh hy vọng rằng khán giả sẽ yêu thích và cảm nhận được tâm ý mà anh muốn lan toả. Ấy chính là hãy dành lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành và hỗ trợ để chúng ta làm nên một năm đầy ý nghĩa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Vẻ đẹp tự sự giữa vô vàn rộn rã chào đón xuân 2024