Mỹ Linh lên tiếng về lời nhắc 'mặc quá ngắn đi diễn'

29/01/2024, 20:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời trang biểu diễn tại WeChoice Awards 2023 của Diva Mỹ Linh đang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải bài viết dài, chia sẻ về việc bị một khán giả nhắn tin nhắc nhở, khuyên cô không nên mặc đồ quá ngắn đi diễn. Theo đó, nữ diva diện váy ngắn, tua rua lấp lánh, thực hiện các động tác vũ đạo nóng bỏng. Người hâm mộ đánh giá đây là lần diện trang phục gợi cảm nhất của diva làng nhạc Việt từ trước đến nay.

Mỹ Linh cho hay trang phục được cô lựa chọn khi đi diễn tại WeChoice Awards 2023 tuân thủ đúng luật chơi, diễn cùng đội nhóm nên phải theo mọi người.

Mỹ Linh cho hay trang phục được cô lựa chọn khi đi diễn tại WeChoice Awards 2023 tuân thủ đúng luật chơi, diễn cùng đội nhóm nên phải theo mọi người.

Giọng ca sinh năm 1975 liền có phản hồi: ''Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích. Mình xin cãi, đó là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi".

Cô cũng chia sẻ thêm về màn vũ đạo trong tiết mục đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội: "Mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gi mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được".

Chia sẻ của Mỹ Linh về thời trang đi diễn mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Chia sẻ của Mỹ Linh về thời trang đi diễn mới đây nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của người hâm mộ. Nhiều bình luận lên tiếng đồng tình với chia sẻ của Mỹ Linh, cho rằng trang phục phù hợp với hoàn cảnh và giúp cô có thể thoải mái di chuyển, thực hiện các động tác vũ đạo khó, trong một tiết mục sôi động. ''Đã vào team thì không thể vì tôi không thích, khán giả cũ của tôi muốn tôi như thế này, thế nọ mà làm sai luật chơi được, ủng hộ chị'', ''Cứ xem tiết mục đi, mới thấy rằng mặc như thế là quá bình thường. Hơn nữa, trang phục có ngắn nhưng không hề phản cảm''... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, tại Gala Vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023, cô cùng 6 chị đẹp: Uyên Linh - Trang Pháp - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh - Diệu Nhi - Diệp Lâm Anh có màn kết hợp ''chấn động''. Trên nền nhạc mashup loạt ca khúc hit hiện nay gồm: Waiting for you - Chẳng thể né tránh - ghệ iu dấu của em ơi - Không ai khác ngoài em, nữ Diva 49 tuổi khiến khán giả có mặt tại khán phòng bất ngờ bởi vũ đạo và gu thời trang.

Diva Mỹ Linh có nhiều sự thay đổi gu thời trang khi tham gia chương trình ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'' gây chú ý.

Trước đó, trong các phần công diễn tại chương trình Diva Mỹ Linh cũng cho thấy sự thay đổi, biến hóa không ngừng để phù hợp với hình ảnh mà nhóm xây dựng cũng như nội dung tiết mục. Song, dù gợi cảm hay trẻ trung, các thiết kế cũng được đánh giá là vừa vặn, không quá gợi cảm. Ở độ tuổi U50, body cùng thần thái của nữ diva vẫn đẹp cuốn hút.

Sau khi tham tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'' cô thu về lượng fans đông đảo. Ngoài khả năng chuyên môn thì sự duyên dáng, hài hước và tinh tế của cô ghi điểm trong mắt người xem.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Linh lên tiếng về lời nhắc 'mặc quá ngắn đi diễn'