Mỹ nhân lộ ảnh nóng Trương Hinh Dư hiếm hoi diện váy khoe cơ thể

19/12/2023, 16:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Lý Mạc Sầu" gây chú ý trong loạt ảnh diện trang phục gợi cảm.

Mới đây, trang Sina đăng tải loạt ảnh mới của nữ diễn viên Trương Hinh Dư trong bộ đầm màu hồng pastel, thu hút lượng tương tác cao trên MXH. Trang phục đính sequin lấp lánh tựa như sóng biển cùng tay cánh tiên, kết hợp chi tiết xẻ cổ chữ V giúp Trương Hinh Dư khoe được nét đẹp ngọt ngào, không kém phần quyến rũ.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tấm tắc khen ngợi cho vẻ đẹp mặn mà của Trương Hinh Dư. Sau 6 năm kết hôn, đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện trang phục gợi cảm.

Trương Hinh Dư gây chú ý với loạt ảnh diện đầm khoe vòng 1 đầy đặn.

Chỉ là diễn viên tay ngang, không tốt nghiệp trường điện ảnh, nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trương Hinh Dư nhanh chóng trở nên nổi tiếng dù không có tác phẩm nào ấn tượng. Tên tuổi của nữ diễn viên mới bắt đầu vụt sáng nhờ vai diễn Lý Mạc Sầu trong "Tân Thần Điêu đại hiệp" do Vu Chính biên kịch. Cô còn được mệnh danh là "bản sao Phạm Băng Băng" nhờ gương mặt có nhiều nét tương đồng với đàn chị.

Trước đó, người đẹp từng "gây sốt" với hình ảnh khoe dáng trên biển trong chiếc váy quây nhưng lựa chọn góc nghiêng.

Nổi tiếng từ những chiêu trò, đặc biệt là những hình ảnh gắn liền với phong cách gợi cảm, Trương Hinh Dư rất đắt show phim ảnh và quảng cáo nhưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều từ công chúng. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên tâm sự: "Trước đây, khi đọc báo chê bai, mẹ tôi rất lo lắng và thường gọi điện an ủi. Tôi cũng buồn. Đã từng có thời điểm, tôi và mẹ chai lì cảm xúc vì đã quen với việc nghe người ta mắng chửi, thậm chí lăng mạ. Điều này cũng giống như cơ thể con người tự sinh ra hệ miễn dịch. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, tôi muốn thay đổi bản thân. Nếu không khiến người ta thay đổi suy nghĩ về mình thì ít ra, nó cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chồng tôi".

Trương Hinh Dư hướng đến hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, nền nã sau khi kết hôn.

Hôn lễ với chồng quân nhân - Hà Tiệp vào năm 2018 đã xóa nhòa hình tượng "gái hư" của Trương Hinh Dư trong lòng công chúng. Sau khi kết hôn, người đẹp cũng nhận được những lời bình luận tích cực của người hâm mộ khi thay đổi phong cách thời trang kín đáo, nền nã. Chia sẻ về điều này, cô không muốn những tin đồn thất thiệt sẽ làm ảnh hưởng tới công việc của chồng - một quân nhân gia thế hiển hách.

Trang phục mặc đi đến các sự kiện của cô cũng kín đáo, thanh lịch hơn trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân lộ ảnh nóng Trương Hinh Dư hiếm hoi diện váy khoe cơ thể